Casemiro làm tân đội trưởng đội tuyển Brazil

16:49 | 25/03/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tiền vệ Casemiro của Man Utd đã xác nhận với báo giới, anh sẽ là tân đội trưởng mới của Brazil thay thế cho trung vệ Thiago Silva sau WC 2022.
Casemiro làm tân đội trưởng đội tuyển Brazil
Casemiro được tin tưởng làm tân đội trưởng Brazil thay cho trung vệ Silva.

Casemiro khoác áo đội tuyển Brazil từ năm 2011 và anh có 69 lần khoác áo đội tuyển và có một danh hiệu Copa America vào năm 2019.

Và giờ đây, cầu thủ 31 tuổi sẽ có vinh dự được đeo trên tay chiếc băng đội trưởng nổi tiếng nhất trong lịch sử bóng đá, cho dù Silva vẫn chưa chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Mới đây trong buổi họp báo trước trận giao hữu giữa Brazil và Đức, Casemiro đã phát biểu: "Có nhiều suy nghĩ trong việc lựa chọn đội trưởng mới của đội tuyển.

Chúng tôi có Silva làm đội trưởng ở World Cup vừa qua, và trong tâm tưởng của mình, tôi luôn trong tư thế sẵn sàng, sẵn sàng với vai trò làm đội trưởng, cám ơn vì các động đội đã tin tưởng.

Nếu người đội trưởng thuộc về một ai đó thì điều đó cũng không thành vấn đề bởi tôi biết mình bản thân có tư chất thủ lĩnh và tôi hoàn toàn tự do nói chuyện như một người đội trưởng trước các đồng đội.

Tite có một triết lý, chúng tôi phải tôn trọng nó, nhưng bất kể là đội trưởng, những thủ lĩnh trên sân, những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất, mọi người đều có đặc quyền và quyền nói chuyện với người khác hoặc trọng tài. Sự tôn trọng của các cầu thủ khác hay trọng tài dành cho họ".

Trung vệ Silva đã dẫn dắt Selecao trong phần lớn thập kỷ qua, mặc dù huấn luyện Tite có xu hướng xoay vòng băng đội trưởng trong triều đại của ông.

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]