Cát Phượng nhập viện cấp cứu giữa đêm khiến fan lo lắng

14:10 | 22/11/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Rạng sáng 22/11, Cát Phượng bất ngờ đăng thông báo vừa nhập viện khiến người hâm mộ và dàn sao lo lắng.
Cát Phượng bày tỏ quan điểm về cuộc hôn nhân ngắn ngủi với diễn viên Thái HòaCát Phượng bày tỏ quan điểm về cuộc hôn nhân ngắn ngủi với diễn viên Thái Hòa
Nghi 'cà khịa' Cát Phượng vụ lùm xùm với NSND Việt Anh, Trấn Thành nói gì?Nghi 'cà khịa' Cát Phượng vụ lùm xùm với NSND Việt Anh, Trấn Thành nói gì?

Nữ diễn viên kể bản thân có nhiều biểu hiện không ổn, dự định sau khi đón tiếp Lâm Vỹ Dạ đến khai trương quán thì cô sẽ vào viện kiểm tra. Ngay khi thấy thần sắc kém của đàn chị, vợ Hứa Minh Đạt đã tức tốc đích thân đưa Cát Phượng đến bệnh viện cấp cứu giữa đêm.

Cát Phượng nhập viện cấp cứu giữa đêm khiến fan lo lắng

Cát Phượng cho biết cô bị tiền đình nặng đã cố "gồng" suốt nhiều ngày qua nhưng đến nay đã không còn chịu đựng được nữa. "Tay chân bà Cát lạnh hết, tay run, đổ mồ hôi lạnh, chân run, đầu quay nặng nề, đau đầu, đau phía sau đầu, đau luôn bao tử và muốn ói, cố gắng chụp với em nó tấm hình xong mình nói: 'Chị nhập viện thôi Dạ, cả tuần nay rồi chị gồng hết nổi rồi'", Cát Phượng kể loạt biểu hiện bệnh đáng lo lắng.

Cát Phượng nhập viện cấp cứu giữa đêm khiến fan lo lắng

Trước đó, Cát Phượng từng chia sẻ nhiều lần phải nhập viện vì căn bệnh tiền đình nặng. Trong suốt thời gian qua, nữ diễn viên mất ngủ, ói đến đắng miệng đôi khi còn không di chuyển được: "Cát bị rối loạn tiền đình cấp nặng chứ không nhẹ, đi đứng đều không được vì cả thế giới như đè lên đầu mình và cứ thế quay cuồng 1 cách chậm rãi và nặng nề. Mỗi lần quay là trong người có gì như muốn ói ra hết. Ăn gì cũng muốn ọc ra không nuốt được. Tay chân rụng rời không cầm nắm gì được.

Não của Cát như đông cứng. Tuần hoàn máu ở não không thông. Khi máu không bơm được lên não dẫn đến các dây thần kinh của não bị căng, không ngủ được. Đầu quay cuồng đồng thời hạ canxi. Cho nên rất dễ đột quỵ".

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]