"Cậu ta chưa phải là thủ môn xuất sắc nhất"

14:01 | 11/03/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Paul Scholes cảm thấy bối rối trước màn trình diễn 'kỳ lạ' của David de Gea trước Real Betis, thừa nhận thủ môn của Manchester United 'không phải là cầu thủ giỏi nhất'.
Paul Scholes lên tiếng chê trách David De Gea sau pha xử lý bóng bằng chân trong trận gặp Real Betis

Trong chiến thắng tưng bừng mới đây của Man Utd 4-1 trước Real Betis tại lượt đi vòng 16 đội Europa League làm cổ động viên Quỷ đỏ quên đi thất bại 0-7 trước Liverpool.

Tuy nhiên trong chiến thắng 4-1 của Man Utd vẫn có những hạt sạn điển hình là pha phất bóng bằng chân của David De Gie 'vô tình' tìm đến cầu thủ Juanmi để sau đó cầu thủ này chuyền cho tiền đạo Ayozo Perez san hoà tỉ số 1-1 ngay trong hiệp một. Ngoài tình huống trên De Gea còn nhiều pha xử lý bóng không ổn khác trong hiệp một.

Ngay sau khi xem tình huống huyền thoại Man Utd Paul Scholes phát biểu trên BT Sport đã nói luôn: "David không phải là cầu thủ giỏi nhất, hãy để tôi nói như vậy. Cậu ta có đường chuyền rất lạ".

David De Gea là bản hợp còn lại duy nhất từ thời Alex Ferguson còn lại đến giờ. De Gea có khả năng phản xạ tuyệt vời và khả năng chơi chân cũng khá ổn, tuy nhiên De Gea có điểm yếu là tinh thần đôi khi có vài trường hợp anh có những pha xử lý và phản xạ như "cậu học sinh mới chơi bóng vậy", đây cũng chính là nhận xét của cựu đội trưởng Roy Keane của Man Utd.

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]