Cây cầu phát sáng giữa rừng ở Indonesia

01:33 | 07/11/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhiếp ảnh gia Warman Wardhani giới thiệu cho chúng ta điểm đến kỳ diệu, đó chính là Orchid Forest Cikole. Nó nằm ở Lembang, Tây Java, một khu rừng khí quyển có bộ sưu tập phong lan lớn nhất ở Indonesia. Nơi đây lưu giữ hơn 20.000 loài lan quý hiếm khác nhau. Nhưng một trong những điểm nổi bật tuyệt vời của khu rừng này là có một cây cầu gỗ chạy qua, đặc biệt là khi được thắp sáng vào ban đêm.
Cây cầu treo dài nhất thế giới chỉ phù hợp với những người thích mạo hiểmCây cầu treo dài nhất thế giới chỉ phù hợp với những người thích mạo hiểm
Những góc ảnh đứng tim với cây cầu đáy bằng kính cao và dài nhất thế giớiNhững góc ảnh đứng tim với cây cầu đáy bằng kính cao và dài nhất thế giới
Cây cầu phát sáng giữa rừng ở Indonesia

Bộ trưởng Du lịch Indonesia - Arief Yahya đã nhanh chóng đưa ra chỉ thị cần phải chăm sóc cẩn thận đối với cây cầu gỗ. Và ông đặc biệt tự hào về cảnh quan tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng, biến nó thành một điểm đến hoàn hảo cho những người trẻ tuổi.

Cây cầu được làm chủ yếu bằng gỗ và dây thừng len lỏi quanh những tán cây rừng tạo nên những khúc lượn sóng mềm mại dẫn đường cho du khách di chuyển. Các điểm neo trên cây cầu được mở rộng để tạo ra các khu vực quan sát, nơi du khách có thể dừng lại và ngắm nhìn khu rừng bên dưới. Ban ngày, du khách có thể tận dụng cơ hội để ngắm nhìn những loài lan quý hiếm có nguồn gốc từ Indonesia, Brazil, Peru,... Vào ban đêm, “Khu vườn ánh sáng” - cây cầu được thắp đèn vừa chỉ lối cho du khách, vừa tạo nên một khung cảnh huyền diệu như một show diễn ánh sáng vào buổi chiều muộn.

Cầu thang và khu nghỉ ngơi được thiết kế tương tự như cầu treo. Chúng được làm gần như hoàn toàn bằng gỗ. Cho dù bạn đang tham quan để tận hưởng không khí núi rừng trong lành, ngắm nhìn những hàng cây thông hùng vĩ hay chỉ đơn giản là vì những bức ảnh của Wardhani đã truyền cảm hứng cho chuyến đi lang thang của bạn thì Orchid Forest Cikole và cây cầu gỗ chạy qua đó đều rất xứng đáng để bạn thử một lần trong đời đấy!

Cây cầu phát sáng giữa rừng ở Indonesia
Cây cầu phát sáng giữa rừng ở Indonesia
Cây cầu phát sáng giữa rừng ở Indonesia
Cây cầu phát sáng giữa rừng ở Indonesia

https://dulich.petrotimes.vn/

Trúc Quỳnh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]