Cây thông Giáng sinh nguy hiểm nhất của năm và thông điệp đi kèm

00:32 | 15/12/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sân bay Vilnius ở Cộng hòa Litva hiện đang đón Giáng sinh với cây thông được trang trí hoàn toàn bằng các vật dụng tịch thu từ hành khách.    
Món ăn đón Giáng sinh của người Hy Lạp
Các khu chợ ở Đức "rạo rực" gần mùa giáng sinh
Cây thông Giáng sinh nguy hiểm nhất của năm và thông điệp đi kèm
Cây thông Giáng sinh được làm bằng các vật dụng tịch thu từ hành khách ở sân bay Vilnius,Cộng hòa Litva

Sân bay Vilnius đã biến khoảnh khắc Noel thành màn trình diễn gồm dao, súng đồ chơi, vỏ đạn và nút chai - tất cả được lấy từ hành lý xách tay của hành khách trong các buổi kiểm tra an ninh trong năm.

Các sân bay ở Litva chia sẻ hình ảnh cây thông trên LinkedIn hôm thứ hai: "Chúng tôi dám chắc - bạn chưa thấy bất cứ cây thông nào như thế này. Cây thông có tất cả các loại vật dụng nguy hiểm: dao, kéo, bật lửa, lưỡi dao... "

Tuy nhiên, cây Giáng sinh này không chỉ phục vụ trang trí ngày lễ. Nhiều sân bay ở Litva cho biết đây là một lời nhắc nhở tế nhị về "tầm quan trọng của an ninh hàng không".

Cây thông Giáng sinh nguy hiểm nhất của năm và thông điệp đi kèm

"Các nhân viên an ninh hàng không tại sân bay Vilnius đã có ý tưởng sáng tạo về cây Giáng sinh của họ, nhằm gửi thông điệp mang tính giáo dục. Vì vậy, nếu bạn không muốn đồ đạc cá nhân của mình mà bị cấm mang lên máy bay, treo trên cây Giáng sinh năm tới của chúng tôi - hãy kiểm tra kĩ hành lý trước khi đến cửa kiểm tra an ninh. Du lịch an toàn!"

https://dulich.petrotimes.vn/

Yến Phạm

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]