Chi Pu come back, hé lộ ca khúc mới sau khi đóng vai chính phim Mười

14:27 | 08/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Giọng hát của Chi Pu luôn là tâm điểm của sự bàn tán mỗi khi cô ra ca khúc mới. Mới đây, sau khi xác nhận đóng vai chính phim Mười: Lời nguyền trở lại", Chi Pu tiếp tục tung ra audio teaser MV mới mang tên "Black Hickey".

Chi Pu vừa hé lộ audio teaser 38 giây của ca khúc Black Hickey. Dân mạng lập tức "chia phe" bình luận. Bên cạnh những ý kiến không đánh giá cao ca từ, giai điệu thì một số khác lại cho rằng, ca khúc dễ nghe dễ thuộc, âm nhạc bắt tai, cuốn hút.

Chi Pu come back hé lộ ca khúc mới sau khi đóng vai chính phim Mười

Nữ ca sĩ tạo hình theo phong cách cổ điển với mái tóc ngắn uốn bồng bềnh màu đỏ rực nổi bật đi cùng trang phục lộng lẫy và quyến rũ. Được biết, toàn bộ trang phục của Chi Pu trong MV này đều do nhà mốt Chung Thanh Phong thiết kế độc quyền.

Black Hickey là bài hát của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện - người đã sáng tác và làm producer cho nhiều sản phẩm âm nhạc của anh trai là ca sĩ Only cùng nhiều nghệ sĩ đình đám như: Min, Erik, Isaac… Nguyễn Phúc Thiện cũng là chủ nhân ca khúc Shh! Chỉ ta biết thôi (OST phim Chị chị em em) từng được Chi Pu thể hiện rất thành công.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]