Chi Pu kỷ niệm 5 năm thành lập công ty giải trí

09:00 | 09/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chi Pu tự hào khoe cơ ngơi nhân dịp kỉ niệm 5 năm thành lập công ty GOM Entertainment.
Chi Pu bất ngờ khoe ảnh check-in tại Việt Nam sau thông báo du họcChi Pu bất ngờ khoe ảnh check-in tại Việt Nam sau thông báo du học
Chi Pu diện đồ đơn giản nhưng vẫn cực quyến rũ trong bộ ảnh mớiChi Pu diện đồ đơn giản nhưng vẫn cực quyến rũ trong bộ ảnh mới

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ đã chia sẻ loạt hình ảnh văn phòng mới của công ty giải trí do chính mình sáng lập. Bên cạnh đó, cô nàng cũng cùng những cộng sự thực hiện một bộ ảnh đầu năm mới nhằm giới thiệu trụ cột của GOM Entertainment. Với sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và chỉn chu lần này, Chi Pu hứa hẹn sẽ có một năm 2022 đầy bùng nổ.

Chi Pu kỷ niệm 5 năm thành lập công ty giải trí

Công ty giải trí của Chi Pu được thiết kế khá hiện đại, sang trọng. Chi Pu là người sáng lập và cũng đứng đầu công ty, quản lý đội ngũ nhân sự ở nhiều mảng khác nhau.

"Chi tin tưởng với với sự đồng lòng, tài năng và nỗ lực không ngừng với chí hướng chung, chúng ta sẽ cùng nhau đi thật xa và thật vững chắc" - Chi Pu chia sẻ.

Chi Pu kỷ niệm 5 năm thành lập công ty giải trí
Chi Pu kỷ niệm 5 năm thành lập công ty giải trí

Theo đó văn phòng mới được tọa lạc tại một vị trí đắc địa ở quận 3, TPHCM. Để nhân viên có một không gian làm việc thoải mái nhất, Chi Pu và ekip đã lựa chọn phong cách thiết kế năng động, hiện đại với tông màu sáng là chủ đạo.

GOM Entertainment là công ty giải trí do Chi Pu cùng với quản lý của mình - Nguyễn Hữu Anh thành lập vào tháng 2/2017. Trong đó, Chi Pu là người nắm giữ 80% cổ phần công ty còn lại 20% do quản lý của cô nắm giữ. GOM Entertainment đã đăng ký hoạt động với tổng cộng 19 ngành nghề, trong đó chủ lực là sáng tác, giải trí và nghệ thuật.

Chi Pu kỷ niệm 5 năm thành lập công ty giải trí

Chi Pu cũng đã bộc bạch những suy nghĩ của bản thân trên trang cá nhân. Cô nàng cảm thấy tự hào khi nhìn lại chặng đường 5 năm đã đi qua cùng các thành viên trong GOM Entertainment. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng thể hiện lòng tin tuyệt đối của chính mình đối với đội ngũ nhân viên và hứa hẹn sẽ cùng họ tạo nên sự đột phá trong tương lai.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]