Chi Pu ra mắt MV cuối cùng của năm 2022

19:15 | 13/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tối 12/10, Chi Pu đã ra mắt MV Miss Showbiz, sản phẩm âm nhạc nối tiếp dự án gây tranh cãi - Sashimi. Sau khi kết thúc phần nhạc, Chi Pu xuất hiện với clip dài hơn 2 phút. Cô gửi lời xin lỗi tới khán giả vì những thị phi thời gian qua.

Từng bị chỉ trích vì tự xưng là “Miss Showbiz”, tối 12/10, Chi Pu ra mắt hẳn một bài hát lấy danh xưng này. Sau hình tượng Thủy thủ mặt trăng trong Sashimi, ở MV mới Chi Pu hóa thân thành nàng Mona Lisa huyền thoại. MV cài cắm nhiều hình ảnh ẩn dụ, liên quan tới sự nghiệp ca hát của Chi Pu trong 5 năm qua.

Chi Pu ra mắt MV cuối cùng của năm 2022

Sau những sản phẩm liên tiếp gây tranh cãi, Chi Pu xin lỗi khán giả. Cô cũng tuyên bố ngừng ra sản phẩm mới trong năm nay.

“Đáng lẽ đây sẽ là clip tôi vui mừng thông báo ra mắt album đầu tay đánh dấu cột mốc 5 năm ca hát. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, tôi đã cho ra mắt 2 sản phẩm và nhận về nhiều những tranh luận từ khán giả.

Những nhận xét đó cũng khiến tôi suy nghĩ và nhìn nhận lại tổng thể album để dẫn đến một kết luận. Hôm nay, Chi Pu xin chính thức thông báo MV Miss Showbiz sẽ là sản phẩm cuối cùng khép lại dự án âm nhạc của tôi trong năm 2022".

Cô nói thêm: “Đây là quyết định không dễ dàng và tôi phần nào đó tiếc nuối về việc này. Tuy nhiên, lắng nghe nhận xét của khán giả cũng là một điều tốt, giúp tôi cải thiện bản thân tốt hơn trong tương lai để giúp khán giả hài lòng hơn”.

Chi Pu bắt đầu được chú ý từ cuối những năm 2000 với danh xưng hot girl và người mẫu ảnh. Năm 2017, cô chính thức lấn sân lĩnh vực âm nhạc, tuyên bố trở thành ca sĩ. Sau 5 năm hoạt động, Chi Pu giới thiệu nhiều sản phẩm Anh ơi ở lại, Đóa hoa hồng, Cung đàn vỡ đôi, Sashimi… Song, giọng hát và thực lực của Chi Pu vẫn luôn là đề tài gây tranh luận.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]