Chinh phục đỉnh Đá Đỏ (Ninh Thuận)

07:00 | 12/06/2024

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đỉnh Đá Đỏ là một trong những điểm trekking hấp dẫn tại Vườn quốc gia Núi Chúa (Ninh Hải). Để chinh phục ngọn núi này, bạn có rất nhiều sự lựa chọn, phù hợp cho cả người mới bắt đầu hay đã trải nghiệm trekking lâu năm.
Đỉnh Sa Luông và những trải nghiệm ấn tượngĐỉnh Sa Luông và những trải nghiệm ấn tượng
Công viên địa chất Lạng Sơn - “Dòng chảy sự sống nơi miền đất thiêng”Công viên địa chất Lạng Sơn - “Dòng chảy sự sống nơi miền đất thiêng”
Chinh phục đỉnh Đá Đỏ (Ninh Thuận)

Cung đường này khá vừa sức với những người tham gia bởi có các đoạn đường nhựa bằng phẳng và đường núi. Trên đường đi, bạn sẽ đi ngang và tham quan khu vực thôn Cầu Gãy, nơi sinh sống của người đồng bào Raglai. Đây là một trải nghiệm khá thú vị mà không phải cung trekking nào cũng có. Tại đây, du khách sẽ được nghỉ ngơi và thưởng thức các món ăn do người dân trong thôn Cầu Gãy chuẩn bị tại suối Lồ Ồ.

Tổng thời gian để chinh phục cung đường này là khoảng 3-4 tiếng, du khách nên chọn đi vào thời điểm không có gió to để được ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Vĩnh Hy tuyệt đẹp từ đỉnh núi Đá Đỏ. Đỉnh Đá Đỏ được xem là đài quan sát tự nhiên của thôn Cầu Gãy trong cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm. Hốc đá trên đỉnh Đá Đỏ như một gác vọng từ trên cao.

Cung đường trekking chinh phục đỉnh Đá Đỏ là một trong những cung đường khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn, hoang sơ được nhiều du khách lựa chọn và yêu thích. Hãy một lần đặt chân tới đỉnh Đá Đỏ để nghe tiếng gọi lịch sử oai hùng của dân tộc, hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ.

Báo điện tử Ninh Thuận