Chinh phục đỉnh Fansipan ngắm biển mây, bạn đã thử chưa?

03:02 | 07/04/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đỉnh Fansipan là điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Sa Pa. Nằm ở độ cao 3.143m so với mực nước biển, đây được ví như chốn” bồng lai tiên cảnh” nhờ cảnh đẹp thiên nhiên, hùng vĩ. Đặc biệt, nhiều du khách “choáng ngợp” trước biển mây trắng bồng bềnh ôm trọn lấy đỉnh Fansipan.
Chinh phục đỉnh Nhìu Cồ SanChinh phục đỉnh Nhìu Cồ San
Gian nan nghề hái chè cổ thụ trên núi cao Tả ThàngGian nan nghề hái chè cổ thụ trên núi cao Tả Thàng
Chinh phục đỉnh Fansipan ngắm biển mây, bạn đã thử chưa?
Khung cảnh hùng vĩ, thơ mộng của thiên nhiên nơi đây khiến du khách không khỏi choáng ngợp

Mùa săn mây Sa Pa bắt đầu vào khoảng từ tháng 11 đến đầu tháng 5. Đi du lịch Sa Pa vào khoảng thời gian này, tới đỉnh Fansipan du khách sẽ được chiêm ngưỡng những đám mây trắng bao phủ quanh sườn núi tạo thành biển mây bồng bềnh huyền ảo.

Có 2 hình thức để chinh phục “nóc nhà Đông Dương” đó là bạn có thể leo núi hoặc đi bằng đường cáp treo lên đỉnh.

Chinh phục đỉnh Fansipan bằng hình thức leo núi:

Đây có lẽ là một trải nghiệm tuyệt vời nhất của các” tín đồ” đam mê chinh phục, mạo hiểm. Đỉnh Fansipan từ lâu đã trở thành điểm hẹn thu hút các nhà leo núi và chỉ dành cho những người có sức khỏe tốt, có kỹ năng về leo núi. Hành trình chinh phục thường kéo dài 2 đến 3 ngày tùy thuộc vào sức khỏe của du khách tham gia, trong quá trình khám phá du khách sẽ được dẫn đường bởi hướng dẫn viên người bản địa để đảm bảo an toàn cũng như đi đúng hướng. Khám phá đỉnh Fansipan vào thời điểm này, bạn sẽ được ngắm các loài hoa đỗ quyên lấp ló trên nền biển mây trắng bồng bềnh.

Chinh phục đỉnh Fansipan ngắm biển mây, bạn đã thử chưa?
Du khách leo núi chinh phục đỉnh Fansipan

Tuy hành trình đi có gian nan nhưng bạn sẽ có được phút giây thỏa mãn khi chinh phục được thiên nhiên và vượt qua được giới hạn của bản thân.

Chinh phục Fansipan bằng cáp treo:

Nếu hành trình tham quan Sa Pa của bạn không kéo dài ngày mà vẫn muốn chinh phục đỉnh Fansipan vậy hãy chọn hình thức đi bằng cáp treo. Chỉ mất nửa ngày bạn đã có thể tham quan và ngắm vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ từ trên cao và săn biển mây đẹp “ ngất ngây” tại “nóc nhà đông dương’.

Chinh phục đỉnh Fansipan ngắm biển mây, bạn đã thử chưa?
Biển mây bồng bềnh ôm trọn cáp treo

Chắc chắn rằng, ai đã từng chinh phục đỉnh Fansiapn dù là leo núi hay đi cáp treo đều không thể quên được hành trình thú vị của mình, đặc biệt là được đắm mình trong bức tranh thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc và biển mây bồng bềnh thơ mộng chỉ có ở Sa Pa.

https://dulich.petrotimes.vn/

Laocaitourism.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]