Chồng cũ Lệ Quyên tổ chức sinh nhật hoành tráng, nghi vấn có “tình mới”

11:05 | 05/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh đón sinh nhật muộn trong một căn phòng sang trọng. Đáng nói, tiệc sinh nhật của doanh nhân sinh năm 1975 ngập trong hoa hồng và ánh nến vô cùng lãng mạn. Không những vậy, trong bình hoa hồng hình trái tim còn kết chữ "I love you". Những chi tiết này khiến nhiều người cho rằng Đức Huy đang "ngầm" công khai người yêu mới.
Gái xin An Giang 2k2 Cẩm Đan 'một bước lên mây' sau nghi vấn hẹn hò chồng cũ Lệ QuyênGái xin An Giang 2k2 Cẩm Đan 'một bước lên mây' sau nghi vấn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên
Lộ clip chồng cũ Lệ Quyên đưa gái xinh An Giang 2k2 Lộ clip chồng cũ Lệ Quyên đưa gái xinh An Giang 2k2 "ra mắt" giới thượng lưu
Chồng cũ Lệ Quyên tổ chức sinh nhật hoành tráng, nghi vấn có “tình mới”
Sinh nhật đại gia Đức Huy có đủ nến và hoa/https://dulich.petrotimes.vn/
Chồng cũ Lệ Quyên tổ chức sinh nhật hoành tráng, nghi vấn có “tình mới”

Gần đây, Đức Huy cũng bị netizen phát hiện rất chăm chỉ like ảnh của Thiều Bảo Trâm. Sự tương tác đặc biệt này làm rộ lên nghi vấn vị đại gia 7X có tình ý với nữ ca sĩ xinh đẹp. Tuy nhiên, cả hai đều giữ im lặng, không hề có phản hồi gì về tin đồn tình cảm.

Năm 2010, doanh nhân Đức Huy ly hôn ca sĩ Lệ Quyên sau 10 năm chung sống. Hậu ly hôn, chồng cũ Lệ Quyên vướng ồn ào tình ái với nhiều mỹ nhân showbiz. Đầu tiên là với người đẹp Nguyễn Thị Cẩm Đan - Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020. Bất chấp khoảng cách 27 tuổi, cả hai thường xuyên xuất hiện tình tứ trong các bữa tiệc, sự kiện giải trí.

Chồng cũ Lệ Quyên tổ chức sinh nhật hoành tráng, nghi vấn có “tình mới”
Cô gái xuất hiện cùng đại gia Đức Huy được cho là người yêu mới của vị đại gia này/https://dulich.petrotimes.vn/

Tuy nhiên, sau khi Đức Huy xác nhận đang tìm hiểu người đẹp, Cẩm Đan lại cho hay họ trong "mối quan hệ mở", chưa xác định trước điều gì trong tương lai. Đến năm 2021, cả hai bị đồn "đường ai nấy đi" khi Đức Huy hủy theo dõi Instagram của Cẩm Đan.

Sau ồn ào tình cảm với Cẩm Đan, chồng cũ Lệ Quyên lại bị nghi ngờ hẹn hò Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Tuy vậy, họ nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và khẳng định chỉ là mối quan hệ phụ huynh - giáo viên.

Đầu năm 2020, đại gia giàu có tiếp tục bị đồn qua lại người mẫu Khánh My. Tuy nhiên, Khánh My cho hay, cô đang độc thân và chưa muốn yêu ai vì mới chia tay bạn trai chưa được bao lâu.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]