Cô gái bất ngờ phát hiện chồng là phụ nữ sau 10 tháng kết hôn

09:28 | 06/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Một cô gái Indonesia gần đây đã rất bất ngờ khi phát hiện ra người chồng kết hôn 10 tháng của mình… là phụ nữ.
Cười ra nước mắt với dàn phù dâu “độc nhất vô nhị” ở Trung Quốc Cười ra nước mắt với dàn phù dâu “độc nhất vô nhị” ở Trung Quốc
Bác sĩ kinh ngạc khi phát hiện 233 dị vật trong dạ dày của người đàn ông Bác sĩ kinh ngạc khi phát hiện 233 dị vật trong dạ dày của người đàn ông

Một cô gái 22 tuổi đến từ Thành phố Jambi, chỉ được biết đến với tên viết tắt là NA, cô và “chồng” quen nhau trên một ứng dụng hẹn hò trực tuyến. “Người chồng” có tài khoản là Ahnaf Arrafif, tự nhận là một bác sĩ và đã từng đi du học ở nước ngoài.

Cô gái bất ngờ phát hiện chồng là phụ nữ sau 10 tháng kết hôn

Sau khi gặp gỡ và hẹn hò được vài tuần, Ahnaf đã đối xử với NA rất hoàn hảo, thậm chí còn giúp cô gái trẻ chăm sóc cha mẹ già đang bị bệnh. Vì vậy, khi Ahnaf cầu hôn NA, cha mẹ đã nhanh chóng tán thành và chúc phúc cho họ.

Tuy nhiên sau khi kết hôn, NA và gia đình cô đã bắt đầu nhận thấy những điều kỳ lạ về “chàng trai” này.

Đầu tiên là bất chấp lời năn nỉ của NA, Ahnaf không bao giờ đưa cô đến gặp bố mẹ anh. Sau đó, anh ta rất rảnh rỗi, quả thực không hề phù hợp với cái gọi là nghề bác sĩ với nhiều bằng cấp của anh.

Cô gái bất ngờ phát hiện chồng là phụ nữ sau 10 tháng kết hôn

Không chỉ vậy, những phát hiện của mẹ NA còn nghiêm trọng hơn nhiều. Bà nhận thấy rằng Ahnaf không bao giờ để lộ một phần cơ thể nào của mình trước mặt người khác, kể cả vợ anh ta.

Chính vì những điều kì lạ này nên vào một ngày nọ, khi Ahnaf về nhà và chuẩn bị đi tắm, NA đã yêu cầu anh ta chứng minh rằng anh là đàn ông.

Không thể thoát khỏi tình huống này, Ahnaf đã phải nói ra sự thật rằng anh ta thực sự là một người phụ nữ và thú nhận rằng tên thật của cô ấy là Erayani.

Cô gái bất ngờ phát hiện chồng là phụ nữ sau 10 tháng kết hôn

NA đã kiện người phụ nữ tên Erayani và nói với Tòa án quận Jambi rằng cô chưa bao giờ nghi ngờ người chồng của mình là phụ nữ cho đến khi mẹ cô buộc “anh ta” phải chứng minh. Họ rõ ràng đã thân mật nhiều lần, nhưng Erayani đã dùng những cách khác để lấy lòng vợ, và NA không nghi ngờ gì cả…

Cuối cùng, Erayani chỉ phải chịu trách nhiệm trước tòa về tội làm giả bằng cấp bác sĩ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]