Cô gái phát hiện vật lạ trong túi khi đi chơi về, dân mạng khuyên báo cảnh sát ngay

19:33 | 16/06/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Một người phụ nữ đã cảnh báo người xem TikTok của cô ấy nên kiểm tra lại ví của mình sau khi bất ngờ tìm được thiết bị theo dõi trong túi.
Chàng trai đi nhờ xe, khi nhìn vào màn hình điện thoại của cô gái lập tức gọi cảnh sátChàng trai đi nhờ xe, khi nhìn vào màn hình điện thoại của cô gái lập tức gọi cảnh sát
Cảnh sát Scotland đối đầu “hổ dữ” 45 phút mới phát hiện điều bất ngờCảnh sát Scotland đối đầu “hổ dữ” 45 phút mới phát hiện điều bất ngờ
Cô gái phát hiện vật lạ trong túi khi đi chơi về, dân mạng khuyên báo cảnh sát ngay
Vật thể lạ màu trắng được tìm thấy trong túi của cô. https://dulich.petrotimes.vn/

Trong một video có lượt xem lên tới hơn 900.000 lần, Sheridan Ellis đến từ Texas cho biết: “Cuối tuần vừa rồi, tôi đã đi ăn tối với một nhóm bạn nhân dịp sinh nhật của một cô bạn. Khi bữa tiệc kết thúc, tôi dọn đồ trong túi và phát hiện một vật lạ màu trắng. Sau khi tìm hiểu, tôi biết được đó là một thiết bị định vị theo dõi Tile. Thiết bị này không phải của tôi. Tôi cũng không biết làm cách nào nó lại ở trong túi của mình”, Sheridan kể lại.

Sheridan cho biết thêm cô tìm được thiết bị định vị theo dõi này trước khi về tới nhà. Trước đó, cô cũng hỏi những người bạn tham gia bữa tiệc xem có ai để nhầm thiết bị này vào túi của cô không. Tuy nhiên, không người bạn nào của cô để nhầm cả.

Ngay lập tức, để đảm bảo an toàn, Sherian đã tháo pin của thiết bị theo dõi ra để nó ngừng hoạt động. Cô cũng khuyên mọi người: “Nhưng mọi người cũng nhớ lưu ý kiểm tra các đồ dùng của mình để bảo vệ bản thân, tránh tình huống xấu xảy ra nhé!”.

Cô gái phát hiện vật lạ trong túi khi đi chơi về, dân mạng khuyên báo cảnh sát ngay
Sherian chia sẻ câu chuyện của mình lên TikTok. https://dulich.petrotimes.vn/

Nếu bạn không biết đây là gì, thì đó là Tile. Về cơ bản, nó là thiết bị được thiết kế để giúp người dùng dễ dàng định vị những vật dụng cá nhân như chìa khóa, điện thoại hay ví. Nếu đồ vật nằm trong phạm vi cho phép, thiết bị này sẽ đổ chuông để báo cho người dùng. Trong trường hợp đồ vật ở ngoài phạm vi, ứng dụng Tile sẽ hiển thị vị trí cuối cùng của món đồ mà thiết bị ghi nhận được.

Bài đăng của Sherian nhanh chóng nhận về tới hơn 900.000 lượt xem với 200.000 lượt like và nhiều ý kiến khác nhau, không ít người nói cô nên báo cảnh sát. “Cảnh sát chắc chắn sẽ tìm được chủ nhân của thiết bị định vị này. Bạn nên báo cảnh sát đi. Việc này thật đáng sợ”, một người dùng mạng khuyên Sherian.

Sherian sau đó cho hay cô vẫn chưa trình báo sự việc với cảnh sát. Nguyên nhân là vì cô không xác định đươc thiết bị theo dõi này được để vào trong túi xách của mình lúc nào và cũng không muốn lắp lại pin. Mục đích cô quay video chia sẻ lại sự việc là để cảnh báo mọi người chú ý kiểm tra đồ dùng, tránh rơi vào tình trạng tương tự.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thu Hường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]