Conte: "Không loại trừ một ngày nào đó tôi sẽ trở lại đây"

13:37 | 15/02/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chuỗi phong độ trồi sụt của Tottenham Hotspurs khiến niềm tin cổ động viên của đội bóng này dần cạn đi đối với huấn luyện viên Conte.
Conte:
Huấn luyện viên Conte đang 'nhớ nhà' trong bối cảnh Tottenham của ông đã có phong độ không tốt.

Tại cuộc đụng độ tại vòng 1/8 giữa AC Milan và Tottenham Hotspurs, đội bóng nước Anh đã thất bại với tỉ số tối thiểu 1-0 trước đại diện Italia. Và trong trận lượt về muốn đi tiếp họ phải thắng cách biệt 2 bàn trở lại.

Họp báo sau trận đấu, huấn luyện Antonio Conte ám chỉ về việc đội hình của Tottenham vắng hàng loạt trụ cột như Rodrygo Bentacurm, Pierre-Emile Hojbjerg và Yves Bissouma khiến họ bị lép về trước Milan. Nhưng quan trọng vị huấn luyện viên này còn ám chỉ cảm giác 'nhớ nhà' và không loại trừ khả năng ông sẽ trở về Italia để tiếp tục nghiệp cầm quân.

"Tôi không có thói quen nói về tương lai, nhưng với tư cách là một cựu huấn luyện viên đội tuyển Quốc gia Italia, và các bạn biết rằng đất nước Italia có vị trí như thế nào trong trái tim tôi. Nó sẽ luôn trong trái tim tôi, và không loại trừ một ngày nào đó tôi sẽ trở về nơi này" - Conte nói trong buổi họp báo.

Conte từng là huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Italia trong giai đoạn 2014-2016. Phần lớn sự nghiệp dẫn dắt ông làm việc với các đội bóng xứ sở mỳ ống trong đó nổi bật là Juventus và Inter Milan. Ngoài ra tại nước Anh, hai đội bóng ông từng cầm quân gồm Chelsea từ 2016 đến 2018 và Tottenham Hotspurs từ năm 2021.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]