Cuộc hôn nhân kín tiếng 17 năm của ca sĩ Mạnh Quỳnh

19:40 | 24/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mạnh Quỳnh sống rất giản dị, hiền lành và khá kín tiếng về đời tư.
Cuộc hôn nhân kín tiếng 17 năm của ca sĩ Mạnh Quỳnh

Mạnh Quỳnh tên thật là Nguyễn Thanh Dũng, sinh năm 1972. Anh ghi dấu ấn trong lòng công chúng bởi những ca khúc trữ tình da diết về tình yêu quê hương, tình cảm đôi lứa như Vợ tôi, Bến sông chờ, Tình nghèo có nhau

Là nam ca sĩ nổi tiếng nhưng Mạnh Quỳnh sống rất giản dị, hiền lành và khá kín tiếng về đời tư. Anh hạn chế chia sẻ về gia đình trên mạng xã hội. Theo tiết lộ hiếm hoi của Mạnh Quỳnh, anh cho biết mình kết hôn với bà xã Cẩm Diệu vào năm 2004. Đến nay vợ chồng anh đã có với nhau hai con trai. Nam ca sĩ cho biết thêm, chính Phi Nhung là người mai mối cho vợ chồng anh.

Gia đình của Mạnh Quỳnh hiện có cuộc sống bình yên tại Mỹ. Mạnh Quỳnh rất tự hào khi bà xã luôn thấu hiểu cho công việc của anh, không quá ghen tuông hay phàn nàn khi chồng thường xuyên đi diễn xa hoặc có những khoảnh khắc tình tứ với ca sĩ nữ trên sân khấu. Và mặc dù tính cách của hai vợ chồng Mạnh Quỳnh có trái ngược nhau, khi anh truyền thống còn bà xã lại phóng khoáng hơn do sống ở Mỹ từ nhỏ nhưng cả hai vẫn rất hòa hợp và gắn bó trong 17 năm chung sống.

Những năm gần đây, Mạnh Quỳnh chủ động giảm khối lượng công việc để dành thời gian cho gia đình. Anh chỉ đi hát vào cuối tuần và các ngày nghỉ lễ. Nam ca sĩ còn mở một phòng thu ngay tại nhà để có thể tự làm nhạc cho mình vào những lúc rảnh rỗi, hạn chế nhận show để ở bên vợ con. Trước khi dịch Covid-19, Mạnh Quỳnh trở về Việt Nam tham gia một vài show diễn và đảm nhận vai trò giám khảo cho cuộc thi âm nhạc Solo cùng Bolero.

Ở tuổi U50, Mạnh Quỳnh được nhận xét là ngày càng phong độ và giữ được sức hút của tên tuổi sau nhiều năm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]