Đại bàng lớn nhất thế giới không có đối thủ

03:01 | 07/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cùng tìm hiểu về con chim đại bàng lớn nhất thế giới như một chiếc máy bay khổng lồ bay lượn trên bầu trời. Thức ăn và lối sống của loài chim có kích thước lớn sẽ như thế nào?
Tảng đá 4000 năm tuổi nứt làm đôi là kỳ quan địa chất bí ẩn nhất thế giớiTảng đá 4000 năm tuổi nứt làm đôi là kỳ quan địa chất bí ẩn nhất thế giới
Sa mạc kỳ lạ nhất thế giới có hàng nghìn hồ nướcSa mạc kỳ lạ nhất thế giới có hàng nghìn hồ nước
Kỳ thú thác nước chảy ngược lên trờiKỳ thú thác nước chảy ngược lên trời
Đại bàng lớn nhất thế giới không có đối thủ

Đại bàng là nỗi ác mộng đối với nhiều loài động vật có vú trên cạn. Bởi một khi đã khóa chặt mục tiêu, chúng có thể lao xuống với tốc độ cực nhanh rồi đưa lên không trung khiến con mồi không còn đường sống.

Đại bàng lớn nhất thế giới không có đối thủ

Đây là đại bàng khổng lồ Argentina, loài chim lớn nhất trong lịch sử. Chúng cao hơn 2 mét và nặng khoảng 70 kg. Chiều dài đôi cánh của chúng có thể lên tới 14 mét. Giống như những con đại bàng thông thường, chúng thích bay lượn trên không ở độ cao hàng trăm đến hàng nghìn mét để tìm kiếm con mồi, khi đã khóa được mục tiêu, chúng sẽ nhanh chóng bổ nhào và tóm lấy. Chúng thích ăn mồi của sư tử, và sức chiến đấu đáng sợ này hơn hẳn với những con đại bàng bình thường.

Đại bàng lớn nhất thế giới không có đối thủ

Sở hữu kích thước khổng lồ, chúng không có kẻ thù tự nhiên và trở thành chúa tể của bầu trời. Tuy nhiên, khả năng sinh sản của chúng rất kém, về cơ bản chúng chỉ đẻ một hoặc hai quả trứng sau 2 năm nên giống loài này đã tuyệt chủng trong hiện tại.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thu Hiền

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]