Đảm nhận vai trò mới, Hoa hậu Lương Thùy Linh được khán giả khen ngợi

19:40 | 24/11/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Lương Thùy Linh không ngừng thử sức với nhiều vai trò để làm mới bản thân và chứng minh tài năng với công chúng.
3 mỹ nhân Việt sở hữu penthouse tiền tỷ khiến dân tình 3 mỹ nhân Việt sở hữu penthouse tiền tỷ khiến dân tình "choáng ngợp"
Lương Thùy Linh thần thái Lương Thùy Linh thần thái "sang chảnh" với set đồ vintage
Đảm nhận vai trò mới, Hoa hậu Lương Thùy Linh được khán giả khen ngợi

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 được diễn ra tại Huế với sự xuất hiện của dàn sao đình đám như diễn viên Trương Ngọc Ánh, Lê Giang, Trấn Thành, Lê Khanh cùng dàn mỹ nhân như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan và bộ đôi Á hậu - Hoa hậu Việt Nam 2020 Phương Anh, Ngọc Thảo và bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung. Đặc biệt nhất, đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho buổi lễ bế mạc liên hoan phim năm nay đó chính là nàng Hậu đa tài bậc nhất Vbiz - Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh.

Đảm nhận vai trò mới, Hoa hậu Lương Thùy Linh được khán giả khen ngợi

Dạo gần đây, cái tên Lương Thùy Linh có lẽ đã phủ sóng khắp các diễn đàn, mặt báo khi cô nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế The Next Face với vai trò Mentor. Nàng hậu không ngừng thử sức với nhiều vai trò để làm mới bản thân và chứng minh tài năng với công chúng.

Và mới đây nhất, người đẹp "đa zi năng" đã có mặt tại Huế để đảm nhận trọng trách dẫn dắt cho buổi lễ bế mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 cùng với MC Đức Bảo.

Có thể nói, trên sóng truyền hình, mỹ nhân sinh năm 2000 đã thể hiện được phong thái ngút ngàn, ngoại hình thanh lịch, giọng nói nhẹ nhàng và lôi cuốn. Cô nhận được vô số lời khen từ khán giả với những kỹ năng, phong thái tiến bộ của mình.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]