Đàm Vĩnh Hưng công khai con ruột sau 3 năm giấu kín

12:05 | 03/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mr. Đàm bất ngờ công bố con trai ruột - Polo Huỳnh trong sinh nhật lần thứ 51. Người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì từ trước đến nay nam ca sĩ chưa một lần để lộ thông tin gì về việc có con.
Đàm Vĩnh Hưng được xác định là bị hại trong vụ bà Nguyễn Phương HằngĐàm Vĩnh Hưng được xác định là bị hại trong vụ bà Nguyễn Phương Hằng

Nam ca sĩ tâm sự: “Đây là tình yêu to lớn nhất của Hưng suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng”.

Đàm Vĩnh Hưng công khai con ruột sau 3 năm giấu kín
Vẻ ngoài hết sức đáng yêu của con trai Mr Đàm

Được biết, con trai của Đàm Vĩnh Hưng hiện đã được hơn 3 tuổi. Cậu bé sở hữu ngoại hình dễ thương với đôi mắt sáng, khuôn mặt tròn đầy đặn và nhiều nét rất giống Đàm Vĩnh Hưng.

Suốt thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng cố gắng bảo vệ và giấu bé rất kỹ trước truyền thông để tránh sự chú ý quá mức. Trong liveshow, nam ca sĩ cũng chia sẻ, khi thông tin về bé Polo được công bố sẽ nhận được nhiều sự chú ý của khán giả bởi cha của bé là người nổi tiếng. Tuy nhiên, anh mong sau này mọi người sẽ hiểu và chia sẻ niềm vui được làm cha với anh.

Đàm Vĩnh Hưng công khai con ruột sau 3 năm giấu kín
Đàm Vĩnh Hưng công khai con ruột sau 3 năm giấu kín

"Hưng muốn làm một người cha như bao người cha khác. Hưng hay dùng từ ‘người yêu bé nhỏ’ hoặc khi làm thơ mình hay xưng "ta" và "em", nhiều người cũng tưởng nhầm rằng Hưng nói về người yêu mình. Nhưng sự thực "người yêu bé nhỏ" đó chính là Polo. Hưng muốn từ giờ phút này Hưng có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai của mình", Đàm Vĩnh Hưng xúc động nói.

Mr. Đàm cho rằng sự xuất hiện của con đã giúp mình bước sang một trang cuộc đời mới, màu sắc hơn, ý nghĩa hơn và tràn đầy tình yêu thương ấm áp từ gia đình nhỏ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]