Danh tính bà xã của danh hài Xuân Hinh: Nhan sắc xinh đẹp nhưng kín tiếng

17:26 | 11/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Không chỉ là một danh hài hàng đầu của làng giải trí phía Bắc, Xuân Hinh còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc suốt 26 năm và được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Danh hài Xuân Hinh đã đăng tải bức ảnh chụp cùng bà xã Phương Lan lên trang cá nhân cùng chia sẻ: "Gia đình hạnh phúc xin cùng giữ. Trọn kiếp tình thê nghĩa thỏa nồng". Đây là lần hiếm hoi nam danh hài công khai ảnh của bà xã trên trang cá nhân vì Xuân Hinh và vợ vốn rất kín tiếng trong đời sống cá nhân. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tình cảm của hai vợ chồng Xuân Hinh.

Danh tính bà xã của danh hài Xuân Hinh: Nhan sắc xinh đẹp nhưng kín tiếng

Xuân Hinh và bà xã kết hôn vào năm 1995, trước đó cặp đôi đã có 2 năm yêu nhau say đắm. Vợ nam danh hài tên Phương Lan và là người Hà Nội. Cô vốn xuất thân từ gia đình giàu có ở phố cổ Hàng Buồm. Trước đây, bà xã Xuân Hinh từng là một kế toán nhưng sau khi kết hôn cô đã lùi về phía sau để dành thời gian chăm sóc gia đình. Dù không hoạt động trong showbiz nhưng Phương Lan vẫn có nhiều mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp của chồng.

Danh tính bà xã của danh hài Xuân Hinh: Nhan sắc xinh đẹp nhưng kín tiếng

Dù chỉ ở nhà làm nội trợ nhưng Phương Lan vẫn có sức ảnh hưởng và vô cùng quyền lực trong gia đình. Xuân Hinh cho biết trong suốt 26 năm chung sống, anh chưa một lần nào dám lớn tiếng với vợ. Thậm chí, các con đều đứng về phe của mẹ. Phương Lan luôn là "hậu phương" vững chắc của Xuân Hinh. Vì vậy, nam danh hài rất tự hào và tràn đầy yêu thương mỗi khi nhắc về người vợ luôn âm thầm bên cạnh và hi sinh cho gia đình.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]