Đạo diễn Lê Hoàng: "Trấn Thành là người đàn ông gia trưởng"

19:38 | 08/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Lê Hoàng nói Trấn Thành gia trưởng, phụ nữ chấp nhận vì giàu và giỏi.
Phản ứng của Mai Hồ khi netizen nhắc đến Trấn Thành và Hari WonPhản ứng của Mai Hồ khi netizen nhắc đến Trấn Thành và Hari Won
Trấn Thành lần đầu tiết lộ lý do vì sao chưa có conTrấn Thành lần đầu tiết lộ lý do vì sao chưa có con
Đạo diễn Lê Hoàng:
Đạo diễn Lê Hoàng:

Mới đây trong tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ với sự góp mặt của 3 quý ông quen thuộc gồm: Đạo diễn Lê Hoàng, Hứa Minh Đạt và Quang Tuấn. Với chủ đề "định nghĩa như thế nào về sự gia trưởng?", cả ba đã có những màn tranh luận hấp dẫn. Về đề tài lần này, Lê Hoàng lại cho rằng người đàn ông có thể gia trưởng nếu có sức mạnh thực sự, và người phụ nữ, họ sẵn sàng dựa dẫm, phụ thuộc vào người đàn ông đó.

Anh cũng đưa MC Trấn Thành vào để dẫn chứng cho câu nói của mình hoàn toàn đúng: "Trấn Thành có phát biểu một câu trên truyền hình là "Em cứ xinh đẹp, mọi thứ khác cứ để anh lo". Đó là một câu gia trưởng nhưng người nghe không thấy chướng bởi Trấn Thành quá giỏi và quá giàu. Trớ trêu là rất nhiều ông nghề nghiệp không ra gì, tiền làm không ra, đẹp trai cũng không có mà vẫn gia trưởng. Lúc đó sự gia trưởng xuất phát từ tự ti, sợ mình không làm được gì vợ con khinh nên phải áp đặt cho vợ con sợ", nam đạo diễn nói.

Khi bộ phim "Bố già" của Trấn Thành ra mắt, đạo diễn Lê Hoàng từng có đôi lời chia sẻ quan điểm của ông về phim điện ảnh Việt đình đám lúc đó. Nam đạo diễn cho biết nếu ai chê phim dở thì cũng đúng mà khen phim hay cũng rất đúng: "Những người chê phim Bố già dở đều nói rất đúng. Những người khen phim Bố già hay đều nói rất đúng. Tuy nhiên loại người thứ 2 quá quá đông", vị đạo diễn viết.

Qua lời chia sẻ ngắn gọn có thể hiểu rằng, đối với đạo diễn Lê Hoàng, phim "Bố già" chỉ dừng ở thang điểm trung bình và đạt mức ổn. Tuy thường xuyên nhắc tên nhau trên sóng truyền hình nhưng được biết Lê Hoàng - Trấn Thành đều là những người bạn khá thân ở ngoài cuộc sống.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]