Trấn Thành lần đầu tiết lộ lý do vì sao chưa có con

09:36 | 13/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
"Tôi không muốn con sinh ra thiếu sự chăm sóc của bố mẹ" - Trấn Thành chia sẻ.
Quản lý công khai tin nhắn với Trấn Thành, lộ thông tin khiến fan bất ngờQuản lý công khai tin nhắn với Trấn Thành, lộ thông tin khiến fan bất ngờ
Hari Won khơi lại màn cầu hôn Hari Won khơi lại màn cầu hôn "hoành tráng" của Trấn Thành cách đây 5 năm

Mới đây xuất hiện trên chương trình, nghệ sĩ Trấn Thành đã mang đến cho khán giả không gian âm nhạc cùng những thông điệp đầy ý nghĩa. Chia sẻ về lý do làm thiện nguyện theo cách thầm lặng, Trấn Thành cho biết, bản thân anh làm những điều tốt đẹp là do cảm thấy thích và nên làm.

Trấn Thành lần đầu tiết lộ lý do vì sao chưa có con

Cũng trong chương trình, Trấn Thành cũng lần đầu tiên chia sẻ về lý do anh và Hari Won chưa có con dù đã kết hôn nhiều năm.

"Đã có rất nhiều anti-fan hỏi chúng tôi tại sao lấy nhau nhiều năm rồi mà không có con thế này thế kia. Tuy nhiên, không phải tôi không thể mà vì tôi không muốn. Đơn giản vậy thôi".

Trấn Thành giải thích thêm: "Khi có con thì mình đã tạo ra cho thế giới này một sinh linh, có thể là tốt hoặc xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đầy đủ sự bảo bọc, chăm sóc hay chia sẻ của bố mẹ. Nhiều khi mình không muốn con mình lớn lên sẽ như thế nào. Và hy vọng rằng, sau mùa dịch này, chúng ta sẽ có thời gian suy nghĩ lại mọi thứ".

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]