Quản lý công khai tin nhắn với Trấn Thành, lộ thông tin khiến fan bất ngờ

19:36 | 24/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Quản lý tiết lộ con người thật của Trấn Thành khiến netizen bất ngờ...
Hari Won khơi lại màn cầu hôn Hari Won khơi lại màn cầu hôn "hoành tráng" của Trấn Thành cách đây 5 năm
Hari Won tiết lộ lý do vì sao lấy Trấn ThànhHari Won tiết lộ lý do vì sao lấy Trấn Thành

Mới đây, quản lý riêng của Trấn Thành đã đăng tải đoạn tin nhắn riêng tư với nam MC thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, ông xã Hari Won nhiều lần nhờ quản lý mua đồ để làm từ thiện nhưng chưa một lần công khai khiến nhiều người bất ngờ.

Như thường lệ, Trấn Thành sử dụng nick Facebook riêng chỉ để nói chuyện với bạn bè, người thân. Trong cuộc hội thoại, Trấn Thành tỏ ra khá sốt sắng khi hỏi nhờ quản lý mua đồ từ thực phẩm đến dụng cụ y tế để làm từ thiện trong khoảng thời gian TP HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Quản lý công khai tin nhắn với Trấn Thành, lộ thông tin khiến fan bất ngờ
Nghệ sĩ Trấn Thành/https://dulich.petrotimes.vn/

Chia sẻ về đoạn tin nhắn, quản lý của ông xã Hari Won xúc động viết: "Bữa giờ cứ 2, 3 ngày là ông Xìn ông Vũ ơi 1 lần. Cứ mỗi lần Vũ ơi là 1000 hộp cá, 3000 trứng vịt gửi qua mấy chỗ cách ly tập trung. Rồi nay kêu kiếm 2000 cái khẩu trang và set đồ y tế để gửi qua bệnh viện hỗ trợ tuyến đầu. Ai nói khoe thì nhận chứ tôi thích khoe mấy việc này lắm. Chửi tôi cũng được mà khoe y chang tôi đi là tôi vui rồi. Tất cả vì Sài Gòn thân yêu".

Bên dưới bài đăng của quản lý Trấn Thành, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với hành động của nam MC: "Tuyệt vời luôn ạ", "Yêu nhất ở cái tính này Vũ ạ, rất tử tế và tốt bụng", "Mê ông Xìn điểm này, cứ âm thầm lặng lẽ, không cần hô hào hay phô trương gì. Mình làm mình biết kệ thiên hạ nói gì. Cảm ơn ông Xìn rất nhiều"...

Trước đó, quản lý cũng là người tiết lộ Trấn Thành ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, Trấn Thành cũng nhiều lần chia sẻ cảm xúc về tình hình dịch bệnh căng thẳng. Anh gửi lời cảm ơn đến các chiến sĩ đang tham gia tuyến đầu chống dịch và động viên, kêu gọi mọi người cùng cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]