Hari Won khơi lại màn cầu hôn "hoành tráng" của Trấn Thành cách đây 5 năm

18:00 | 13/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hari Won khoe ảnh màn cầu hôn ấn tượng của Trấn Thành cách đây 5 năm.
Hari Won tiết lộ lý do vì sao lấy Trấn ThànhHari Won tiết lộ lý do vì sao lấy Trấn Thành
Trấn Thành Trấn Thành "rút lui" khỏi hai gameshow hot

Trấn Thành và Hari Won về chung một nhà vào năm 2016. Đến nay đã nhiều năm trôi qua nhưng cặp đôi vẫn mặn nồng và lãng mạn như thuở ban đầu. Mới đây, Hari Won bất ngờ đăng tải bức ảnh đầy tình cảm bên cạnh Trấn Thành cùng dòng trạng thái để kỷ niệm tròn 5 năm (12/7) được ông xã cầu hôn.

Hari Won khơi lại màn cầu hôn
Hari Won khơi lại màn cầu hôn
Hari Won khơi lại màn cầu hôn

Trấn Thành từng tiết lộ anh đã chi đến 100 triệu để thực hiện màn cầu hôn này. "Đêm đó tôi hẹn cô ta tới với một lý do là cô ấy vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về phải đi gặp khách hàng liền. Tôi đóng vai một đạo diễn muốn mời quảng cáo tiền khủng và phải đến casting lúc đó để xem có hợp với mẫu quảng cáo đó hay không. Bà Hari rất tham tiền, đi ngay. Bà ấy đi gặp đạo diễn chứ đâu biết gặp tôi. Khi lên trên lầu, bà ấy rất ngạc nhiên. Hari đâu biết gì, tôi cũng lãng mạn đưa cô ấy ra cửa sổ ngó qua bên kia. Tôi búng tay để "hành động".

Hari Won khơi lại màn cầu hôn
"Hari, làm vợ anh nhé"

Bên dưới dòng chữ đèn led hiện lên, sáng bừng cả một góc trời, trong khi đó bà Hari cứ nhìn trên trời không thèm nhìn xuống. Tôi giận, tôi "rị" đầu xuống để cô ấy nhìn thấy dòng chữ bằng tiếng Hàn Quốc: "Hari, hãy làm vợ anh nhé!". Vừa ngó xong tôi đâu có cho kịp phản ứng. Ngước mặt lên đối diện khách sạn thả xuống dòng chữ: "Cấm em say no" - nam MC vui vẻ kể.

Hari Won khơi lại màn cầu hôn

Màn cầu hôn thành công, Trấn Thành và Hari Won nắm tay nhau bước ra ngoài trong lời chúc phúc của khán giả. Cũng trong năm đó cặp đôi tổ chức đám cưới ngọt ngào. Ở thời điểm hiện tại, Trấn Thành - Hari Won chính là cặp vợ chồng "quyền lực" nhất showbiz.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]