Trấn Thành "rút lui" khỏi hai gameshow hot

19:35 | 04/05/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trấn Thành là một cái tên rất hot, sự xuất hiện của anh trên các show truyền hình luôn đẩy lượng rating lên khá cao.
Trấn Thành - Trấn Thành - "Người đàn ông thơm nhất Việt Nam"
Ngôi chùa 300 năm ở Sài Gòn mà Ngôi chùa 300 năm ở Sài Gòn mà "Bố già" Trấn Thành đến suy nghĩ

Suốt những năm trở lại đây, nhắc đến Trấn Thành, khán giả truyền hình sẽ nhớ tới những lần phủ sóng dày đặc của anh trên vô tuyến nhờ vai trò MC cầm trịch, người chơi trong các gameshow giải trí đình đám nhất như Người Ấy Là Ai, Siêu Trí Tuệ Việt Nam, Chạy Đi Chờ Chi, Rap Việt, Thách Thức Danh Hài…

Trấn Thành
https://dulich.petrotimes.vn/

Không thể phủ nhận sức nóng của nam MC đình đám như một thỏi nam châm hút khán giả, đảm bảo chất lượng rating của chương trình. Việc Trấn Thành xuất hiện dù là ở cương vị nhiều ít nhiều cũng sẽ tạo nên những ấn tượng nhất định.

Dù vậy, nhiều khán giả cho rằng cứ hễ bật TV là thấy Trấn Thành khiến họ thấy nhàm chán vì tần suất dày đặc, mọi nhất cử nhất động của nam diễn viên Bố Già cũng bị săm soi nhiều hơn.

Thời gian gần đây, hai gameshow hot là Running Man Vietnam mùa 2 và Thách Thức Danh Hài mùa 7 chính thức khởi động lại. Nhưng Trấn Thành "không quay lại". Điều này làm cho khán giả vô cùng thắc mắc, liệu ai sẽ là người thay thế Trấn Thành khi anh là một nhân tố gây cười không thể thiếu.

Mới đây, theo thông tin từ BTC chương trình Running Man Vietnam mùa 2 công bố Trường Giang là cái tên thay thế Trấn Thành và hai đàn anh gạo cội: Hoài Linh - Minh Nhí sẽ thay thế giám khảo cũ xuất hiện trong chương trình Thách thức danh hài.

Có ý kiến, các nhà sản xuất đang muốn tìm những "luồng gió" mới để khán giả cảm nhận được nhiều sự mới mẻ khác thay vì lặp đi lặp lại một nhân tố đã quá quen thuộc với người xem.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]