Đất quế Văn Yên - Điểm đến “hút” khách dịp nghỉ lễ

07:46 | 01/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay kéo dài 4 ngày, đặc biệt là giai đoạn ngành du lịch vừa được mở cửa phục hồi, các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch, các nhà hàng, khách sạn, các cơ sở lưu trú trên địa bàn huyện Văn Yên đã chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất, sẵn sàng đón khách đến với vùng đất quế.
Hà Nội ra mắt tour đạp xe đến làng cổ Bát TràngHà Nội ra mắt tour đạp xe đến làng cổ Bát Tràng
Đại lễ Phật Đản Phật lịch 2566 sẽ được diễn ra từ ngày 8/5 – 15/5/2022Đại lễ Phật Đản Phật lịch 2566 sẽ được diễn ra từ ngày 8/5 – 15/5/2022

Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe Đại Phú An ở thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên có lối kiến trúc độc đáo. Ở đây, không khí trong lành, mát mẻ với 18 biệt thự, tổng số 52 phòng nghỉ có đầy đủ dịch vụ ăn uống, vui chơi, tổ chức sự kiện và chăm sóc sức khỏe. Để chuẩn bị cho dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5, đơn vị đã chỉnh trang cơ sở vật chất, làm đẹp cảnh quan, tổ chức các chương trình vui chơi, giải trí, chủ động nguồn thực phẩm an toàn… sẵn sàng các điều kiện đón khách.

Đất quế Văn Yên - Điểm đến “hút” khách dịp nghỉ lễ
Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe Đại Phú An mang đến không gian xanh, thư giãn cho du khách.
Đất quế Văn Yên - Điểm đến “hút” khách dịp nghỉ lễ
Đại Phú An chuẩn bị các điều kiện để đón du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng dịp 30/4, 1/5.

Để kích cầu du lịch sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, Khu du lịch chủ động tung ra chương trình khuyến mại nhằm thu hút khách đến lưu trú, trải nghiệm dịch vụ. Đơn vị đã xây dựng lịch trình nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ 3 ngày 2 đêm với tên gọi "Phong vị Tây Bắc”; 2 ngày 1 đêm cho "Nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ”. Trong tour này, ngoài được nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ tại Khu du lịch, du khách còn được khám phá các điểm du lịch hấp dẫn trên địa bàn huyện Văn Yên.

Đất quế Văn Yên - Điểm đến “hút” khách dịp nghỉ lễ
Đất quế Văn Yên - Điểm đến “hút” khách dịp nghỉ lễ
Đất quế Văn Yên - Điểm đến “hút” khách dịp nghỉ lễ
Đến với đất quế Văn Yên, du khách sẽ có được những trải nghiệm thú vị.

Bên cạnh những khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng, đến Văn Yên, du khách yêu thiên nhiên, văn hóa có thể tìm đến "Điểm du lịch cộng đồng Bản Tát, Nà Hẩu” hay thưởng thức bản sắc văn hoá, văn nghệ người Dao ở Khu du lịch sinh thái cộng đồng Thác Minh Khai, xã Quang Minh hay Du lịch Farmstay Yên Hợp để trải nghiệm hoạt động sản xuất nông nghiệp nông thôn; thưởng thức của các phẩm nông sản của bà con người Cao Lan…

Đất quế Văn Yên - Điểm đến “hút” khách dịp nghỉ lễ
Nhà nghỉ cộng đồng tại Thác Minh Khai, xã Quang Minh đã chuẩn bị mọi điều kiện, sẵn sàng đón khách dịp nghỉ lễ.

Thực hiện yêu cầu của tỉnh về tăng cường các hoạt động, giải pháp kích cầu phát triển du lịch, thu hút du khách dịp 30/4 - 1/5; huyện Văn Yên đã chỉ đạo các điểm du lịch, các cơ sở lưu trú tập trung chuẩn bị cho việc đón tiếp và đảm bảo chất lượng phục vụ. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá trên các phương tiện thông tin và mạng xã hội để vùng đất quế trở thành điểm đến đến tham quan, trải nghiệm của du khách trong mùa du lịch.

Với sự chuẩn bị sẵn sàng, nỗ lực sáng tạo, làm mới các sản phẩm du lịch, Văn Yên hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm du lịch tuyệt vời cho du khách trong dịp nghỉ lễ sắp tới, tạo đà cho du lịch phát triển trong thời gian tiếp theo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Báo Yên Bái

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]