"Để Martinelli tham dự World Cup là một sự xấu hổ"

09:43 | 10/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cựu tiền vệ Brazil Neto mới đây đã có lời nhắn nhủ để Martinelli tham dự World Cup 2022 đó sẽ như một câu chuyện đùa và một sự hổ thẹn.
Gabriel Martinelli mùa này có phong độ chói sáng trong màu áo Arsenal và phần thưởng cho anh là được huấn luyện Tite gọi vào đội hình Brazil tham dự WC 2022

Trong danh sách sơ bộ dự World Cup 2022 sắp tới mà huấn luyện viên Tite công bố có sự xuất hiện của chân sút 21 tuổi Gabriel Martinelli.

Mùa giải năm nay cùng với vị trí đầu bảng tại Premier League của Arsenal, là phong độ bay cao của chân sút người Brazil anh đã có được 5 bàn thắng và 13 lần kiến tạo cho đồng đội và phần thưởng cho phong độ là sự góp mặt tại vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar.

Nhưng huyền thoại Neto không cho rằng như thế. Ông nói: "Sự xuất hiện của Martinelli trong đội tuyển Brazil nó như một trò đùa thật sự xấu hổ Martinelli thể hiện được điều gì rồi? Cậu ta chỉ mới có 33 bàn thắng trong sự nghiệp. Đây là một sự thiếu tôn trọng".

"Việc gọi Martinelli đã cho thấy Tite không nên tiếp tục giữ vị trí của ông ta bởi ông đã không công bằng với Gabigol".

Gabigol hiện đang chơi cho câu lạc bộ Flamengo. Tiền đạo 26 tuổi được đánh giá là một trong những tiền đạo khá đa năng và cũng thể hiện tốt trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên việc tỏa sáng ở một giải đấu chỉ mang tầm cỡ quốc gia rõ ràng sẽ là một sự so sánh khập khiễng khi đặt lên bàn cân với Premier League - giải đấu khắc nghiệt bậc nhất châu Âu. Do vậy, HLV Tite có cái lý riêng để chọn Martinelli.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]