Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung, cầm dao đe dọa

19:44 | 24/06/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nữ diễn viên 'Về nhà đi con' cho biết bị chồng hành hung, chưa dừng lại ở đó, chồng cũ của Hoàng Yến còn tiếp tục quay lại và cầm dao truy đuổi đe dọa.
Diễn viên Hoàng Yến có đang sống chậm...Diễn viên Hoàng Yến có đang sống chậm...
Diễn viên Hoàng Yến chính thức lên tiếng về chia tay chồng thứ tưDiễn viên Hoàng Yến chính thức lên tiếng về chia tay chồng thứ tư

Mới đây, thông tin nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung, cầm dao đe dọa đã khiến khán giả bất ngờ.

Cụ thể, Hoàng Yến cho biết trong lúc đang nói chuyện thì chồng cũ của cô hỏi: "Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ?" rồi sau đó đấm thẳng vào mặt mình. Chưa dừng lại ở đó, chồng cũ của Hoàng Yến còn quay lại dùng dao đe dọa.

Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung, cầm dao đe dọa
Hoàng Yến bị chảy máu mũi, khuôn mặt bơ phờ sau khi bị chồng cũ hành hung/https://dulich.petrotimes.vn/

Ngay sau khi chứng kiến hành động này, nhiều người xung quanh đến can ngăn còn Hoàng Yến ôm mặt đau đớn đi vào trong. Thời điểm xảy ra sự việc có cả sự chứng kiến của trẻ con khiến dân tình phẫn nộ. Chia sẻ với truyền thông, Hoàng Yến cho hay sau khi đánh hung bạo, chồng cũ còn quay lại dùng dao để đe doạ cô. Do thời điểm xảy ra vụ việc có nhiều bạn bè của Hoàng Yến nên đã kịp ca ngăn, tránh để xảy ra sự việc đáng tiếc. Ngay sau đó, nữ diễn viên cũng đã trình báo với cơ quan công an quận Tây Hồ để điều tra, xác minh.

Theo lời Hoàng Yến chia sẻ, sự việc này đã xảy ra vào ngày 22/6. Cho đến sáng ngày 24/6, Hoàng Yến đã có động thái mới trên trang cá nhân: "Đã thấm 2 từ: Dã man".

Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung, cầm dao đe dọa

Hoàng Yến sinh năm 1976, trưởng thành từ lớp đào tạo Diễn viên khóa 2 của Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội. Nữ diễn viên từng tham gia các phim truyền hình như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Giấc mơ hạnh phúc, Giọt nước rơi, Trò đời... Gần đây nhất, Hoàng Yến gây chú ý với khán giả thông qua vai Xuyến trong Về nhà đi con.

Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung, cầm dao đe dọa
Diễn viên Hoàng Yến và người chồng cũ thứ tư /https://dulich.petrotimes.vn/

Hoàng Yến kết hôn với người chồng thứ tư từ tháng 10/2016, kém nữ diễn viên 3 tuổi. Cặp đôi cũng có với nhau một con chung. Trước đó, Hoàng Yến đã trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân và có hai con riêng.

Trong khi đó, người chồng thứ tư cũng đã một con trai riêng. Đến ngày 31/3/2020, diễn viên Hoàng Yến chính thức ly hôn người chồng thứ tư.

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]