Diễn viên Hương Giang liên tục thể hiện sự bất ổn trong tâm trạng

09:26 | 01/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hậu chia tay Đình Tú, Hương Giang đã cảm thấy không còn tin vào đàn ông.

Khi thông báo đã "đường ai nấy đi" với Đình Tú sau 5 năm yêu, Hương Giang vẫn giữ tâm trạng thoải mái, cô liên tục chia sẻ những đoạn clip khoe nhan sắc quyến rũ khi sống độc thân, vui vẻ. Thế nhưng nhiều người cho rằng cô đang cố "gồng", cố tỏ ra mạnh mẽ để che giấu nỗi buồn chia tay.

Diễn viên Hương Giang liên tục thể hiện sự bất ổn trong tâm trạng

Nữ diễn viên đã đáp lại rằng: "Bạn thân mến, mình nghĩ rằng trong cuộc sống này, ai cũng sẽ có những nỗi buồn, nỗi khổ riêng. Mình không thể nào suốt ngày lên mạng xã hội để than vãn, khóc lóc, ủy mị. Mình không thể bắt tất cả mọi người phải chịu những cảm xúc tiêu cực đó như mình, bởi vì cuộc sống của mọi người đã quá mệt mỏi rồi. Bởi vậy mình muốn lan tỏa những năng lượng tích cực cho mọi người".

Tuy nhiên, thời gian gần đây, dân tình phát hiện ra sự thay đổi lớn ở Hương Giang. Cô liên tục đăng story trên Instagram với trạng thái buồn bã. Điển hình như mới đây, Hương Giang viết:

"Ai đi nhậu hơm?

Cuộc sống này thật mệt mỏi, mất phương hướng, mất niềm tin đặc biệt là đàn ông!".

Hương Giang liên tục thể hiện sự bất ổn trong tâm trạng hậu chia tay Đình Tú

Trước đó, cô từng than thở mất niềm tin vào tình yêu vì "hết bị cắm sừng lại bị đùa giỡn tình cảm". Điều này làm dân tình bán tín bán nghi, cô đang nói về chuyện chia tay Đình Tú.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]