Điều kỳ diệu gì sẽ xảy ra với sức khỏe khi bạn đặt một nhánh tỏi dưới gối?

14:00 | 27/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tỏi là một trong những loại thực phẩm được xem là bổ ích và lành mạnh nhất. Tỏi chứa nhiều chất dinh dưỡng nên đó cũng là một cách tuyệt vời để thêm chút hương vị cho món ăn và nó được sử dụng trên khắp thế giới. Nhưng bạn có biết tỏi không chỉ sử dụng trong nhà bếp mà còn trong phòng ngủ?
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn nhét tỏi vào tai?Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn nhét tỏi vào tai?
Những thực phẩm kỵ với tỏi bạn nên tránhNhững thực phẩm kỵ với tỏi bạn nên tránh
Điều kỳ diệu gì sẽ xảy ra với sức khỏe khi bạn đặt một nhánh tỏi dưới gối?
https://dulich.petrotimes.vn/

Bạn sẽ ngủ ngon và bình tĩnh hơn nhiều với một tép tỏi dưới gối. Điều này nghe có vẻ hơi kỳ lạ, nhưng các chất lưu huỳnh trong tỏi kết hợp với mùi thơm thúc đẩy sự thư giãn. Mùi tỏi sẽ thoảng qua gối, giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn, phục hồi nhanh năng lượng để tiếp tục vào ngày hôm sau. Ngoài ra, nó cũng sẽ cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn. Nói cách khác: bạn sẽ ngủ nhanh hơn và sâu hơn, nhiều hơn những gì bạn muốn.

Đặt một hoặc hai nhánh tỏi (bao gồm cả vỏ) dưới gối và bạn sẽ nhận thấy hiệu quả. Và đừng lo lắng, phòng ngủ của bạn sẽ không có mùi tỏi khi bạn thức dậy vào sáng hôm sau và bạn cũng vậy.

Điều kỳ diệu gì sẽ xảy ra với sức khỏe khi bạn đặt một nhánh tỏi dưới gối
https://dulich.petrotimes.vn/

Tỏi cũng rất tốt cho những thứ khác. Mặc dù thực sự không phải là một “phép lạ” cho cơ thể, nhưng nhiều lợi ích của tỏi đã làm cho nó trở thành một trong những “siêu thực phẩm” tốt nhất mà bạn nên ăn. Các hợp chất có lợi trong tỏi rất tuyệt vời để điều trị các loại bệnh nhiễm trùng, rối loạn chuyển hóa và các vấn đề hô hấp. Các chất chống oxy hoá và các chất chống viêm trong tỏi rất tốt cho sức khỏe tim mạch.

Ăn tỏi cải thiện tính đàn hồi của động mạch, làm giảm cholesterol thừa và điều hòa huyết áp. Nó cũng cải thiện lưu lượng máu đến từng tế bào của cơ thể và giúp ngăn ngừa lão hóa sớm.

Tỏi có tính chất kháng khuẩn và sát khuẩn, hoạt động tốt hơn so với một số loại kháng sinh tổng hợp. Tỏi là một thuốc lợi tiểu tự nhiên chống lại sự lưu giữ chất lỏng và viêm trong các mô.

Hơn nữa, những người ăn nhiều tỏi trong chế độ ăn uống sẽ giảm cân nhiều hơn những người không ăn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thu Hường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]