Diệu Nhi - Anh Tú "chơi lớn" trong siêu đám cưới của mình

09:26 | 08/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dù chưa cử hành hôn lễ song, với những thông tin rò rỉ trong thời gian qua, Anh Tú - Diệu Nhi đã khiến khán giả vô cùng phấn khích. Với một địa điểm tổ chức hoành tráng, cùng độ hot của cô dâu chú rẻ, chắc chắn "siêu đám cưới" của cặp đôi vào ngày 10/10 sẽ là một sự kiện được mong đợi nhất năm.

Trước đám cưới hơn một tuần, Anh Tú và Diệu Nhi được bắt gặp đáp trực thăng đến Phan Thiết để kiểm tra cũng như chuẩn bị những khâu cuối cùng cho lễ cưới của mình. Theo như thông tin được hé lộ trên tấm thiệp mời, hôn lễ của cặp đôi sẽ chính thức diễn ra vào chiều ngày 10/10 tại Movenpick Resort Phan Thiet - một resort đẳng cấp quốc tế với kiến trúc như tòa lâu đài châu Âu ngay tại quê nhà của cô dâu.

Diệu Nhi - Anh Tú

Được biết, bay trực thăng là một trong những dịch vụ siêu VIP tại siêu thành phố Biển - Du lịch - Sức khỏe NovaWorld Phan Thiet. Một chuyến bay trực thăng từ TP Hồ Chí Minh ra đến Phan Thiết chỉ mất 40 phút. Với lịch trình bận rộn của cả hai người thì có thể nói đây là cách để tiết kiệm thời gian và cũng cho thấy độ chịu chi của cặp đôi cho "siêu đám cưới" của mình.

Diệu Nhi - Anh Tú cùng đi kiểm tra lại khu vực tổ chức. Theo lịch trình, lễ cưới sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 10/10 dưới ánh hoàng hôn tuyệt đẹp của thành phố biển Phan Thiết. Sảnh đón tiếp khách mời sẽ được đặt tại khu vực đẹp nhất của resort với hình ảnh chiếc thuyền viễn dương khổng lồ đặt bên cạnh hồ bơi vô cực với tầm nhìn ngoạn mục ra vịnh biển.

Trước vẻ đẹp và khung cảnh tuyệt đẹp của resort, cặp đôi cũng nán lại trên chiếc thuyền để thưởng ngoạn, hóng gió và chuyện trò. Đám cưới của hai người cũng là một cái kết "happy ending", đánh dấu cho một hành trình mới sau 7 năm bên nhau của hai người.

Diệu Nhi - Anh Tú

Toàn khu resort có 10 tầng và 250 phòng với từng căn phòng nghỉ sở hữu không gian nội thất đẳng cấp mang đậm chất vùng biển Caribbean. Khách mời sẽ dễ dàng tìm thấy hình ảnh bản đồ thế giới thời Trung cổ trong phòng nghỉ, những chiếc tủ rương báu, ngọn hải đăng, hay chiếc la bàn khổng lồ trong khu vực sảnh đón khách.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]