Diva Thanh Lam tạo dáng tình tứ bên bạn trai bác sĩ

15:00 | 14/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với nhạc sĩ Quốc Trung, diva Thanh Lam hiện đã ổn định cuộc sống mới bên bạn trai bác sĩ. Tháng 5/2020, diva khoe hình ảnh chụp từ phía sau bên bạn trai. Đến tháng 6/2020, Thanh Lam mới chính thức công khai diện mạo của bạn trai mình.
Diva Thanh Lam được bạn trai cầu hôn ở tuổi 51, hé lộ đám cưới vào năm 2021Diva Thanh Lam được bạn trai cầu hôn ở tuổi 51, hé lộ đám cưới vào năm 2021

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, bạn trai cô là bác sĩ nhãn khoa tên Bùi Tiến Hùng, hơn cô 7 tuổi. Cặp đôi quen nhau trong lần Thanh Lam tới bệnh viện của bác sĩ này để mổ mắt. Sau khi công khai chuyện tình cảm, Thanh Lam thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên bạn trai.

Diva Thanh Lam tạo dáng tình tứ bên bạn trai bác sĩ

Đến dịp Tết Nguyên đán 2021, nữ ca sĩ cùng bạn trai ra mắt gia đình anh ở Hải Phòng và nhận được sự chúc phúc từ đôi bên gia đình. Chia sẻ về chuyện tình cảm, Thanh Lam hạnh phúc nói: “Tôi thấy mình may mắn bởi có anh là người đồng hành. Chúng tôi không chỉ là những tri kỷ mà còn là hai người bạn”.

Diva Thanh Lam tạo dáng tình tứ bên bạn trai bác sĩ

Tháng 1/2021, Thanh Lam nhận lời cầu hôn của bạn trai bác sĩ và đến tháng 6 cùng năm nữ ca sĩ cùng bác sĩ Bùi Tiến Hùng làm lễ dạm hỏi.

Tuy nhiên, diva cho biết chị và bạn trai bác sĩ sẽ chỉ cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống chứ không tổ chức hôn lễ: “Chúng tôi sẽ không làm đám cưới. Tôi nghĩ hôn lễ, váy cưới, tiệc tùng là những thứ để cho người ngoài xem thôi. Tôi và bạn trai đều là người từng trải, không đặt nặng hình thức, chúng tôi sẽ tìm cách để đính ước nhẹ nhàng”.

Diva Thanh Lam tạo dáng tình tứ bên bạn trai bác sĩ
Diva Thanh Lam tạo dáng tình tứ bên bạn trai bác sĩ

Kể từ khi có bạn trai bác sĩ đồng hành, diva Thanh Lam luôn xuất hiện với hình ảnh tươi vui, rạng ngời. Mới đây nữ ca sĩ chia sẻ loạt ảnh chụp cùng bạn trai với cách tạo dáng cực kỳ hài hước, táo bạo. Trong những bức ảnh này Thanh Lam lúc thì ôm vị bác sĩ chặt cứng lúc lại bám chặt vào anh nhưng ngả người ra sau.

Kèm theo những bức ảnh là dòng trạng thái: “Chỉ cần buông tay ra sẽ có người bị chấn thương sọ não".

Hiện cô đang có cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]