Đọ sắc 5 "nữ thần tóc vàng" đình đám của nhà SM Entertainment

19:40 | 19/11/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
SM Entertainment nổi tiếng là công ty quản lý của rất nhiều idol nữ K-pop xinh đẹp và được yêu thích nhất. Dưới đây là top 5 được mệnh danh "nữ thần tóc vàng" của SM Entertainment do khán giả bình chọn.

1. Yeri (Red Velvet)

Yeri quả thực là một mỹ nhân với vẻ đẹp lấn át nhưng người hâm mộ tin rằng ngoại hình của cô ấy đã được nâng tầm lên một tầm cao hơn mỗi khi cô nàng thay đổi màu thành màu vàng.

Đọ sắc 5
Đọ sắc 5
Đọ sắc 5

2. Taeyeon (Girls' Generation)

Năm 2015 là lần đầu tiênTaeyeon của Girls' Generation thay đổi màu tóc sang màu vàng và ngay lập tức đã trở thành một chủ đề hot, trở thành xu hướng thời trang của năm vì vẻ lộng lẫy, trẻ trung của cô nàng với mái tóc sáng màu vàng.

Đọ sắc 5
Đọ sắc 5
Đọ sắc 5

3. Winter (Aespa)

Aespa là nhóm nhạc nữ tân binh được ra mắt vào năm 2020, Winter là thành viên đầu tiên được công bố với khán giả. Như mong đợi, Winter đã khiến mọi người phải rung động với tạo hình quyến rũ cực đỉnh của cô ấy trong mái tóc màu vàng trẻ trung. Mặc dù Winter không giữ lại màu tóc này trong thời gian này nhưng mái tóc vàng Winter sẽ luôn được mọi người nhớ đến và là một trong những "nữ thần tóc vàng" của SM.

Đọ sắc 5
Đọ sắc 5
Đọ sắc 5

4. Hyoyeon (Girls' Generation)

Một thành viên khác của Girls' Generation cũng đã thu hút trọn trái tim của người hâm mộ và khán giả với mái tóc vàng chính là Hyoyeon. Hyoyeon đã giữ lại tóc vàng của mình trong phần lớn khoảng thời gian hoạt động kéo dài suốt 14 năm của mình, mọi người đều đồng ý rằng cô ấy như thể sinh ra đã là để trở thành một "nữ thần tóc vàng" đình đám của SM.

Đọ sắc 5
Đọ sắc 5
Đọ sắc 5

5. Krystal của f(x)

Mặc dù đã kết thúc hợp đồng với SM Entertainment nhưng Krystal của f(x) vẫn luôn được nhắc đến trong danh sách này vì cô ấy trông thật tuyệt vời trong mái tóc màu vàng quyến rũ.

Đọ sắc 5
Đọ sắc 5
Đọ sắc 5

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]