Doãn Hải My trước thông tin sắp lên xe hoa với Đoàn Văn Hậu

12:57 | 27/02/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trên các diễn đàn tiếp tục lan truyền thông tin Đoàn Văn Hậu theo vợ bỏ cuộc chơi và bạn đời của anh chính là Top 10 Hoa Hậu Việt Nam - Doãn Hải My.
Body nuột nà của Body nuột nà của "tình tin đồn" Đoàn Văn Hậu khiến dân mạng xuýt xoa
Bố Doãn Hải My thả tim nhận Đoàn Văn Hậu làm rể từ 7 tháng trước!Bố Doãn Hải My thả tim nhận Đoàn Văn Hậu làm rể từ 7 tháng trước!

Trên mạng lan truyền đoạn clip thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và bạn gái xinh đẹp. Theo thông tin trong tấm thiệp, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 24/2 tại Hà Nội. Người đăng tải clip còn chú thích: "Từ hôm nay chúng ta sẽ chính thức là vợ chồng của nhau. Một mối tình đẹp kết thúc mỹ mãn bằng một đám cưới như mơ".

Doãn Hải My trước thông tin sắp lên xe hoa với Đoàn Văn Hậu
Doãn Hải My trước thông tin sắp lên xe hoa với Đoàn Văn Hậu

Cộng đồng mạng không ngừng xôn xao và bàn tán. Tránh sự việc bị đẩy đi quá xa, phía Doãn Hải Mỹ nhanh chóng lên tiếng đính chính. Cả Doãn Hải My và quản lý của cô đều phủ nhận tin đồn chuẩn bị lên xe hoa.

Cô cho biết bản thân cũng mắc Covid-19 và hiện đang điều trị và cách ly tại nhà: "Những ngày này em đang bị covid-19 nên phải ở nhà tự điều trị nên không có nhiều thời gian để đọc tin tức. Chắc là các bạn trên TikTok làm theo trend hay gì đó thôi. Chứ em vẫn còn đang đi học, chưa có dự định cưới gì hết nên những thông tin này là hoàn toàn không đúng sự thật".

Doãn Hải My trước thông tin sắp lên xe hoa với Đoàn Văn Hậu

Trước đó, Đoàn Văn Hậu cũng tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 để cổ vũ cho Doãn Hải My. Sau cuộc thi, khán giả tiếp tục bắt gặp anh chàng hộ tống người đẹp đi diễn thời trang. Dù cả Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đều chưa lên tiếng xác nhận về mối quan hệ của họ nhưng các fans vẫn rất tích cực 'đẩy thuyền' cho đôi trai tài gái sắc của showbiz.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]