Đối thủ "nặng ký" khiến nhiều người dè chừng tại Miss Grand Vietnam 2022

19:30 | 31/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Miss Grand Vietnam 2022 đang là cuộc thi sắc đẹp rất được quan tâm. Hiện tại, cuộc thi đang trong giai đoạn tuyển sinh. Vòng chung khảo toàn quốc cuộc thi diễn ra vào ngày 28/9. Chung kết Miss Grand Vietnam 2022 dự kiến diễn ra vào 1/10 tại TP HCM.
Đối thủ

Trong giai đoạn tuyển sinh, rất nhiều thí sinh nổi bật đã lộ diện, nhận được sự chú ý lớn của dư luận. Một trong số đó là người đẹp sinh năm 1996, đến từ TP HCM Võ Bạch Mỹ Linh. Được biết, Mỹ Linh hiện là một người mẫu, doanh nhân đồng thời là một nhà hoạt động xã hội sôi nổi. Trước khi thi Miss Grand Vietnam 2022, người đẹp từng thi Miss Fitness Vietnam 2022 và lọt vào top 30.

Theo thông tin từ fanpage chính thức của chương trình Miss Grand Vietnam 2022, Võ Bạch Mỹ Linh từng giành học bổng cấp 2 và cấp 3 ở Anh Quốc, học bổng Thạc sĩ Tài chính của trường Đại học Kingston (UK), giải thưởng startup Bright Ideas 2022 ở London, giải thưởng startup CovHack toàn cầu.

Ngoài ra, Mỹ Linh cũng là phó chủ tịch hiệp hội sinh viên Kingston, chuyên tổ chức các sự kiện sinh viên Việt Nam ở Anh. Được biết, Đại học Kingston - ngôi trường mà Mỹ Linh theo học được thành lập năm 1899, nằm tại khu vực Royal Borough of Kingston upon Thames. Đây là một trong những trường đại học hàng đầu nước Anh về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu với trên 17.500 sinh viên đến từ hơn 140 quốc gia khác nhau.

Trường từng đạt nhiều thành tích nổi bật như: Giải thưởng Xuất sắc trong giảng dạy của Guardian University Award năm 2017; Nhận được giải Đồng cho giải thưởng Charter Equality Charter; Đứng đầu bảng xếp hạng về đào tạo sinh viên khởi nghiệp theo Higher Education Business and Community Interaction 2016; 5 ngành đào tạo của trường - khoa học thể thao, dược, báo chí, thời trang và thiết kế - đã lọt vào top 10 quốc gia và đứng đầu danh sách tại London. Theo REF 2014, 60% bài nghiên cứu của trường được đánh giá là “tiên phong thế giới”, “xuất sắc quốc tế”.

Võ Bạch Mỹ Linh sở hữu ngoại hình xinh đẹp, hình thể cao ráo, đầy khỏe khoắn. Không chỉ vậy, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với thành tích học tập cực khủng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]