Đón Tết Nguyên đán 2024 tại Sheraton Nha Trang

19:06 | 01/02/2024

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Khách sạn Sheraton Nha Trang mừng đón Tết Giáp Thìn 2024 với các chương trình ẩm thực đặc sắc xuất phát từ truyền thống của Tết Nguyên đán kết hợp với các món ăn được yêu thích trên toàn thế giới.
Sheraton Nha Trang rộn ràng lễ hội mùa đôngSheraton Nha Trang rộn ràng lễ hội mùa đông
Sheraton Nha Trang tổ chức thắp sáng cây thông Noel 2023​​​​​​​Sheraton Nha Trang tổ chức thắp sáng cây thông Noel 2023
Đón Tết Nguyên đán 2024 tại Sheraton Nha Trang
View nhìn ra biển của khách sạn Sheraton Nha Trang.

Vào đêm giao thừa là chương trình Countdown Party trên tầng 28 tại Altitude Rooftop Bar. Mọi người sẽ cùng nhau nâng ly đón chào năm mới dưới bầu trời đầy sao trong quang cảnh lung linh của vùng vịnh Nha Trang. Cùng thưởng thức âm nhạc sôi động do các DJ tài năng biểu diễn và đắm chìm trong màn bắn pháo hoa ngoạn mục của thành phố Nha Trang. Tại tầng 28 khách sạn, có thể chứng kiến màn bắn pháo hoa tại Quảng trường 2/4 đường Trần Phú rất rõ ràng.

Vào sáng mùng một Tết là tiết mục múa lân đón Xuân, một nghi thức truyền thống hàng năm của khách sạn với mong muốn mang lại một năm mới thật rộn rã, với nhiều niềm vui, may mắn và thành công tại sảnh chính, tầng 1 vào lúc 8 giờ sáng cho toàn bộ người dân và du khách đến tham quan tự do.

Đón Tết Nguyên đán 2024 tại Sheraton Nha Trang
Những món ăn hấp dẫn phục vụ thực khách ngày Tết.

Nhiều chương trình ẩm thực ngày Tết để gia đình và người thân có cơ hội quây quần bên nhau cũng được khách sạn tổ chức tại nhà hàng Feast, tầng 1 từ ngày 8-14/2/2024 với khung giờ 18:00-22:00 giúp bạn kết nối mọi người yêu thương bằng bữa tối thịnh soạn và sang trọng. Với rất nhiều lựa chọn của ẩm thực Việt Nam cũng như quốc tế, cùng hải sản tươi ngon nhất từ vịnh biển Nha Trang. Ngoài ra, các tiết mục giải trí đặc sắc được thay đổi mỗi ngày sẽ mang đến không khí vui tươi ngày Tết cho các thực khách như: Ảo thuật, nhạc sống, viết thư pháp, nhạc cụ truyền thống Việt Nam, bốc thăm may mắn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]