Sheraton Nha Trang rộn ràng lễ hội mùa đông

18:49 | 23/11/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong tháng 12, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa sẽ khoác lên mình chiếc áo đầy mê hoặc của mùa đông cùng với các hoạt động đặc sắc.
Lạc vào không gian bếp quê xưaLạc vào không gian bếp quê xưa
Khánh Hòa: Nhiều hoạt động đặc sắc chào năm mới 2024Khánh Hòa: Nhiều hoạt động đặc sắc chào năm mới 2024
Sheraton Nha Trang rộn ràng lễ hội mùa đông
Thắp sáng cây thông Noen

Trải dài từ ngày 23/12/2023 đến 1/1/2024 là các đêm tiệc truyền thống của lễ hội và đêm Countdown chào mừng năm mới, chắc chắn sẽ làm cho mùa lễ hội này thật kỳ diệu.

Ngày 2/12, 18:00 - 19:00: Lễ Thắp sáng cây thông Giáng sinh, chương trình truyền thống hằng năm của khách sạn để đánh dấu mở đầu cho mùa lễ hội, nơi tất cả mọi người đều được chào đón và cùng gắn kết.

Ngày 23-25/12, 12:00 - 14:00: Workshop làm Nhà bánh gừng, khi cả gia đình cùng nhau trang trí ngôi nhà ngọt ngào và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

Ngày 24/12, 18:00 - 22:00: Tiệc buffet Đêm vọng Giáng sinh. Cùng tận hưởng những giây phút quây quần thật tuyệt vời và thưởng thức những màn trình diễn thú vị.

Hoạt động giải trí: Nhạc sống, ông già Noel, dàn hợp xướng Giáng sinh, Chú hề bong bóng, Món quà may mắn, Khu vui chơi và quà cho trẻ em.

Sheraton Nha Trang rộn ràng lễ hội mùa đông
Du khách đón chào năm mới.

Ngày 25/12, 12:00 – 15:00: Tiệc buffet trưa ngày Giáng sinh. Bắt đầu ngày Giáng sinh bằng những món quà diệu kỳ và cùng nhau thưởng thức Bữa trưa Giáng sinh với các món ăn được yêu thích của ngày lễ hội.

Hoạt động giải trí: Chú hề bong bóng, Khu vui chơi và quà cho trẻ em.

Từ 18:00 - 22:00: Tiệc buffet tối ngày Giáng sinh. Cùng những người thân yêu, thưởng thức những hương vị ngon nhất của mùa lễ hội.

Hoạt động giải trí: Nhạc sống, ông già Noel, dàn hợp xướng Giáng sinh, Chú hề bong bóng, Món quà may mắn, Khu vui chơi và quà cho trẻ em.

Ngày 31/12, 18:00 - 22:00: Tiệc buffet Đêm Giao thừa. Nâng ly chào năm mới với đêm tiệc thịnh soạn và các hương vị tinh tế được chuẩn bị công phu từ đội ngũ đầu bếp tài năng của khách sạn.

Hoạt động giải trí: Nhạc sống, các tiết mục Nhảy múa, Ảo thuật, Chú hề bong bóng, Món quà may mắn, Khu vui chơi và quà cho trẻ em.

Sheraton Nha Trang rộn ràng lễ hội mùa đông
Món ăn Giáng sinh

Từ 17:30: Đêm tiệc Đếm ngược chào Năm mới. Hòa mình vào bầu không khí sôi động tại Altitude Rooftop Bar với màn trình diễn của DJ, cùng thưởng thức pháo hoa rực rỡ đêm Giao Thừa.

Ngày 1/1, 12:00 – 15:00: Tiệc Năm mới bên hồ bơi. Bắt đầu ngày đầu tiên của năm mới thật phong cách với tiệc bể bơi tuyệt vời cùng gia đình trong bữa tiệc BBQ tràn ngập tiếng cười và niềm vui.

Ngay tại cửa chính là khách sạn khu rừng thông với những chú hươu trắng ân cần chào đón. Chỉ cần thêm một bước nữa, bạn chính thức bước vào Xứ sở Thần tiên đầy choáng ngợp với cây thông Giáng sinh cao 6 mét được điểm tô bằng ánh đèn lấp lánh, vòng hoa, dây kim tuyến và các đồ trang trí lộng lẫy. Không những thế, khu vực cầu thang xoắn ốc phía bên phải cùng chú gấu tuyết sẽ là phông nền hoàn hảo cho bạn; và không thể không nhắc đến Ngôi nhà Bánh gừng khổng lồ với mùi hương ngọt ngào, ấm áp và quyến rũ, tự hào là Ngôi nhà Bánh gừng thật lớn nhất trong thành phố.

https://dulich.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]