Đông Nhi “tá hỏa” sau khi để Ông Cao Thắng trông con

19:00 | 23/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, ca sĩ Đông Nhi đã chia sẻ một bài viết kèm ảnh ông xã Ông Cao Thắng trông “ái nữ” khi cô đi vắng khiến nhiều mẹ bỉm sữa đồng cảm còn dân mạng thì được dịp cười không ngớt vì độ lầy lội của hai ba con.
Ngắm bộ ảnh gia đình hạnh phúc viên mãn của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao ThắngNgắm bộ ảnh gia đình hạnh phúc viên mãn của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng
Han Sara xác nhận rời khỏi công ty của Đông NhiHan Sara xác nhận rời khỏi công ty của Đông Nhi
Đông Nhi “tá hỏa” sau khi để Ông Cao Thắng trông con

Theo đó, khi mẹ Đông Nhi đi vắng, bố con Ông Cao Thắng và Ông Yên Nhi (tên thường gọi ở nhà là bé Winnie) đã bày trò chơi cùng nhau. Không hiểu vì lý do gì mà Ông Cao Thắng để cô con gái dùng bút dạ vẽ đầy lên mặt mình, mặt của cô nhóc cũng tèm lem mực trông rất hài hước.

Đông Nhi “tá hỏa” sau khi để Ông Cao Thắng trông con
Đông Nhi “tá hỏa” sau khi để Ông Cao Thắng trông con

Đông Nhi cho biết, khi nhận được những hình ảnh này, bản thân cô cũng không khỏi hoang mang trước độ tinh nghịch của cô con gái nhỏ: "Trời đất ơi mẹ đang đi quay hình nhận được tin nhắn hình ảnh của ba, mẹ xém té ngửa".

Đông Nhi “tá hỏa” sau khi để Ông Cao Thắng trông con

Với hình ảnh của Ông Yên Nhi lúc này, nhiều ông bố bà mẹ có con gái để lại bình luận đầy cảm thông:

"Đúng là không đẻ được con gái đời không nể"

"Đẻ con gái cho dịu dàng nết na là đây"

"Đúng là khi các bố trông con, nó lạ lắm"...

Kể từ khi có cô con gái nhỏ tên Ông Yên Nhi, gia đình Ông Cao Thắng và Đông Nhi hạnh phúc hơn hẳn. Sự đáng yêu, lanh lợi của cô nhóc này trở thành "thỏi nam châm" thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Có thể nói sức hút của con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng không thua kém bất cứ sao nhí nào của làng giải trí Việt.

Hiện tại cô nhóc quyền lực này đã bước vào độ tuổi mẫu giáo nên càng bộc lộ rõ hơn về tính cách. Ông Yên Nhi nghịch ngợm và lém lỉnh càng khiến mọi người thêm yêu mến hơn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]