Dòng trạng thái của Lương Mạnh Hải về Thủy Tiên khiến dân tình chú ý

16:11 | 11/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Lương Mạnh Hải bất ngờ tuyên bố Thủy Tiên không có cửa hát "Giấc mơ tuyết trắng".
Trường Giang Trường Giang "choáng" khi Thủy Tiên tiết lộ điểm thích nhất ở Công Vinh là gì

Bộ phim truyền hình Tuyết nhiệt đới do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn với sự tham gia chính của những người mẫu và diễn viên đình đám như: Anh Thư, Lương Mạnh Hải, Thanh Hằng ra mắt vào năm 2006 đã từng gây sốt trên sóng truyền hình.

Mới đây, Lương Mạnh Hải bất ngờ đăng tải trạng thái lên trang cá nhân kèm bức ảnh được chụp chung siêu mẫu Thanh Hằng và diễn viên Anh Thư cách đây khá lâu được nam diễn viên chia sẻ lại.

Dòng trạng thái của Lương Mạnh Hải về Thủy Tiên khiến dân tình chú ý
Bài đăng mới đây của Lương Mạnh Hải/https://dulich.petrotimes.vn/

Nam diễn viên cho biết khoảnh khắc chụp của bộ ba là vào thời điểm cùng nhau góp mặt trong phim truyền hình Tuyết nhiệt đới ra mắt vào năm 2006 không khác nào nhóm nhạc Tuổi đời mênh mông.

Chưa dùng lại ở đó, Lương Mạnh Hải còn hài hước cho biết nếu như đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho cả ba hát Giấc mơ tuyết trắng thì chắc chắn Thủy Tiên... sẽ "không có cửa" thể hiện bài hát ấy. Chia sẻ mang tính chất hài hước của Lương Mạnh Hải nhắm vào Thủy Tiên khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Dòng trạng thái của Lương Mạnh Hải về Thủy Tiên khiến dân tình chú ý

Sau khi Lương Mạnh Hải đăng tải bức ảnh lẫn dòng chia sẻ, Thanh Hằng, Anh Thư lẫn Vũ Ngọc Đãng đã vào góp vui cho bài viết của anh. Thậm chí, còn có người cho rằng nếu như bộ ba Lương Mạnh Hải - Thanh Hằng và Anh Thư thể hiện ca khúc Giấc mơ tuyết trắng có khi ca khúc này lại biết thành Tuyết tan.

Dòng đăng tải hài hước troll đàn em Thủy Tiên của Lương Mạnh Hải sẽ ra sao nếu như giọng ca Giấc mơ tuyết trắng thấy được?

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]