Du lịch Khánh Hòa gặp gỡ du lịch ba miền

13:52 | 23/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong ba ngày 21 đến 23/4, nhằm khởi động và xúc tiến thị trường khách du lịch nội địa đến với Nha Trang Khánh Hòa trong năm 2022, với chủ đề: “Bản giao hưởng của biển”, một đoàn các đơn vị du lịch gồm 115 thành viên từ nhiều tỉnh thành đã đến Nha Trang.
Du lịch Khánh Hòa đang tạo những điểm nhấnDu lịch Khánh Hòa đang tạo những điểm nhấn
Quảng bá du lịch Khánh Hòa tại Hà NộiQuảng bá du lịch Khánh Hòa tại Hà Nội
Du lịch Khánh Hòa gặp gỡ du lịch ba miền
Lãnh đạo Sở du lịch Khánh Hòa tặng hoa đoàn famtrip

Đây là chương trình do Hiệp Hội Du Lịch Nha Trang – Khánh Hòa phối kết hợp cùng Sở du lịch Khánh Hòa tổ chức. Tham gia chương trình với 115 thành viên đơn vị lữ hành 3 miền tại Hà Nội, TPHCM, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Đắc Lắc …đại diện cho 110 đơn vị du lịch, lữ hành.

Tại Khánh Hòa có 200 doanh nghiệp là thành viên Hiệp Hội Du Lịch Nha Trang, Chi Hội Lữ Hành, Chi Hội Khách Sạn. Đoàn đã trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới: tại Bãi Dài, Cam Lâm, trải nghiệm du ngoạn Vịnh Nha Trang bằng thuyền buồm, lặn biển và đi bộ ngắm biển bằng loại mũ đặc biệt. Ngoài ra đoàn cũng đã đi chợ đêm, đến các đơn vị du lịch khảo sát nhằm có thể phối hợp tạo ra những tour tuyến kết hợp giới thiệu đến du khách. Đặc biệt, vào ngày 16-19/6 tại Nha Trang tổ chức Liên hoan Du lịch biển cũng được quan tâm.

Du lịch Khánh Hòa gặp gỡ du lịch ba miền
Sở du lịch Khánh Hòa tặng hoa đơn vị tài trợ chính

Chiều ngày 22/4, cuộc gặp gỡ trao đổi các sản phẩm du lịch, định hướng kết nối du lịch Khánh Hòa và các địa phương đã được tổ chức.

Lâu lắm rồi tại Nha Trang mới có một cuộc gặp gỡ du lịch như thế này. Trong không gian sự kiện, các đơn vị du lịch đã giới thiệu sản phẩm của mình với tâm thế đầy tự tin vào việc mở rộng hoạt động vào những ngày sắp tới. Ông Trần Minh Đức, Phó Chủ tịch HH Du lịch Khánh Hòa- Chủ tịch Hội Lữ hành Khánh Hòa phát biểu: “Đây là một chương trình được ấp ủ từ lâu. Trong chương trình gặp gỡ lần này du lịch Khánh Hòa đưa ra những sản phẩm như đúng tên gọi: “Bản giao hưởng của biển” với các dịch vụ trên Vịnh Nha Trang, sản phẩm Nha Trang đêm chủ yếu trên đường Trần Phú…Có thể thấy là du lịch Khánh Hòa- Nha Trang đã thực sự chuyển mình, làm mới sau đại dịch”.

Du lịch Khánh Hòa gặp gỡ du lịch ba miền
Giới thiệu tour của các đơn vị du lịch

Ông Trần Hoàng Linh, giám đốc Vietjet Nha Trang cho biết tín hiệu khôi phục các đường bay nội địa của hãng đến nay đã tăng 40%, đặc biệt là các chuyến bay đi Phú Quốc. Ông cũng cho biết trong tháng 5 và tháng 6 Hàn Quốc mở lại các chuyến bay du lịch đến Việt Nam, sẽ có một lượngl ớn khách Hàn Quốc chọn Việt Nam du lịch.

Trong không khí cởi mở và trao đổi những tín hiệu vui.Ông Huỳnh Đức Hòa, Giám đốc Công ty Hunky Dory, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển 2022 cho biết tiến trình cuộc thi đang diễn ra tốt đẹp, đặc biệt, vòng chung kết diễn ra vào những ngày cuối tháng 7/2022 là sự kiện du lịch thu hút du khách, nhân dịp này có chương trình combo du lịch KhánH hòa kèm theo xem đêm chung kết cuộc thi vào ngày 30/7/2022. Đồng hành cùng ông là Huỳnh Thị Tường Vy- Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 cũng sẽ đồng hành quảng bá cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển 2022.

Du lịch Khánh Hòa gặp gỡ du lịch ba miền
Trải nghiệm đêm Nha Trang

Đại diện cho các đơn vị famtrip, ông Đoàn Ngọc Tùng, Phó Chủ tịch CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội cho biết trong hai ngày trải nghiệm tại Khánh Hòa đã cho đoàn những cảm giác mới mẻ và thú vị. Du lịch Khánh Hòa sau thời Covid đã có sản phẩm mới và làm mới sản phẩm, thực sự hồi sinh. Nhiều dịch vụ rất quen như lặn biển, du thuyền đã làm tốt hơn rất nhiều, các khu lưu trú thực sự chất lượng. Đoàn famtrip sẽ tiếp tục tìm hiểu thêm các nơi mình từng đến và sẵn sàng hợp tác để tạo ra những tourr tuyến đến Nha Trang- Khánh Hòa. Ông cũng đại diện đoàn gởi tặng đến Ngành du lịch Khánh Hòa món quà lưu niệm là sản hẩm gốm Bát Tràng.

Du lịch Khánh Hòa gặp gỡ du lịch ba miền
Ông Đoàn Ngọc Tùng, Phó Chủ tịch CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội đại diện đoàn tặng quà lưu niệm cho Sở Du lịch Khánh Hòa.

Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa phát biểu: Cho đến nay ngành du lịch Khánh Hòa- Nha Trang đã thực sự đi vào hoạt động trở lại. Sự liên kết giữa các vùng miền để cùng quảng bá sản phẩm cho nhau là cần thiết. Khánh Hòa sẵn sàng hổ trợ cho sự hợp tác, bảo đảm an toàn và tuân thủ việc phòng chống dịch bệnh. Việc trải nghiệm đánh giá thực tế các hoặt động du lịch, có chương trình hành động, kích cầu kịp thời cũng như lấy sự hài lòng của khách du lịch để đảm bảo là điều ngành du lịch Khánh Hòa đã và đang làm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]