Du lịch rừng tại Đồng Nai - Điểm đến an toàn và hấp dẫn

09:12 | 18/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đồng Nai là tỉnh có diện tích rừng tự nhiên còn lại lớn nhất toàn vùng Đông Nam Bộ. Rừng Đồng Nai có không gian rộng lớn, môi trường thiên nhiên hoang sơ, hệ sinh thái đa dạng, động thực vật rừng phong phú, có nhiều loài quý hiếm điển hình là VQG Cát Tiên, Khu Bảo tồn Thiên nhiên - Văn hóa Đồng Nai, rừng Lâm trường Tân Phú (huyện Định Quán)… Rừng Đồng Nai là điểm đến hấp dẫn, an toàn cho những ai yêu thích thiên nhiên và đam mê trải nghiệm, khám phá.
Trải nghiệm du lịch bụi ở Đồng NaiTrải nghiệm du lịch bụi ở Đồng Nai
Về làng bưởi Tân Triều - Đồng NaiVề làng bưởi Tân Triều - Đồng Nai
Du lịch rừng tại Đồng Nai – điểm đến an toàn và hấp dẫn

Đến với VQG Cát Tiên, du khách có thể được tham gia tour xem thú đêm độc đáo ở Việt Nam chỉ có ở VQG Cát Tiên. Tại đây, du khách sẽ được chuyên chở trên chiếc xe chuyên dụng đi rừng. Xe chạy men theo các cung đường rừng, hướng dẫn viên sẽ soi đèn tìm kiếm thú. Theo ánh đèn rọi từ đèn pha của người hướng dẫn, du khách sẽ thấy những con thú hoang như hưu, nai, bò tót, rắn, nhím, chim rừng… đang ngủ hay đang đi kiếm ăn đêm. Hoặc rừng Lâm trường Tân Phú (huyện Định Quán), du khách có thể ngâm chân hoặc tắm trong hồ nước nóng tự nhiên, nước ở đây được hình thành từ những dòng nước được phun trào tự nhiên từ dưới lòng đất lên, có nhiều chất khoáng tốt cho sức khỏe con người.

Du lịch rừng tại Đồng Nai – điểm đến an toàn và hấp dẫn

Hiện nay, tại tất cả các khu, điểm du lịch của Đồng Nai đều tuân thủ và thực hiện nghiêm việc phòng chống dịch Covid-19 nơi công cộng theo khuyến cáo của Bộ Y Tế… Đặc biệt tại các điểm du lịch sinh thái rừng của Đồng Nai là những nơi có diện tích lớn, không gian rộng rãi, thoáng đãng, có nhiều phong cảnh đẹp (rừng cây, thác nước, sông, hồ…) sẽ là điểm đến hấp dẫn và an toàn cho du khách gần xa.

Du lịch rừng tại Đồng Nai – điểm đến an toàn và hấp dẫn

https://dulich.petrotimes.vn/

Nguyễn Yến/ttxtdldongnai.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]