Ekip Hương Giang bất ngờ tung poster về show hẹn hò mang tên Parallel World - Thế Giới Song Song

14:28 | 27/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, Hương Giang đã cho ra đời show hẹn hò Địa ngục độc thân bản Việt. Được biết, đây là chương trình quy tụ những "thiên thần nóng bỏng cô đơn".
Hương Giang diện trang phục táo bạo tại Quảng trường Thời ĐạiHương Giang diện trang phục táo bạo tại Quảng trường Thời Đại
Hương Giang - Matt Liu trục trặc chuyện tình cảm?Hương Giang - Matt Liu trục trặc chuyện tình cảm?

Theo tìm hiểu về Format chương trình, dàn trai xinh, gái đẹp sẽ được bước vào một thế giới mới và bắt đầu hành trình đi tìm tình yêu đích thực, khám phá và trải nghiệm những điều "điên rồ" nhất trong vòng 11 ngày.

Ekip Hương Giang bất ngờ tung poster về show hẹn hò mang tên Parallel World - Thế Giới Song Song
Poster nhá hàng khiên dân mạng phấn khích/https://dulich.petrotimes.vn/

Nhân vật trải nghiệm sẽ tạm rời xa thế giới hiện tại và đến một thế giới mới "trong mơ" với những khung cảnh lãng mạn, nên thơ nhưng có những "quy tắc" rất nghiêm ngặt.

Nghe qua luật chơi, khán giả Việt đang xôn xao vì thấy format này có phần quen thuộc vì hao hao với các show ở nước ngoài từng sản xuất như Too Hot To Handle hay Địa Ngục Độc Thân.

Tuy nhiên, ở chương trình Thế Giới Song Song vẫn có điểm khác biệt so với 2 show hẹn hò quốc tế từng “gây bão" chính là không phân biệt xu hướng tình dục của người chơi.

Ekip Hương Giang bất ngờ tung poster về show hẹn hò mang tên Parallel World - Thế Giới Song Song
Hương Giang cho ra mắt show hẹn hò/https://dulich.petrotimes.vn/

Hơn nữa, Thế Giới Song Song cũng được giới thiệu là sẽ có nhiều thử thách thú vị, hứa hẹn sẽ có nhiều phần thưởng hấp dẫn và những món quà bất ngờ.

Cư dân mạng tỏ ra thích thú và mong chờ để đón xem chương trình sắp ra mặt của Hương Giang và không quên dự đoán show hẹn hò hứa hẹn sẽ gây bão cộng động mạng trong thời gian sắp tới.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]