Elly Trần ký đơn ly dị chồng Tây

11:22 | 08/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau khoảng thời gian khủng hoảng vì chuyện tình cảm với chồng Tây, Elly Trần đã lấy lại tinh thần và quyết định đặt bút vào đơn ly dị.
Elly Trần quyết định một lần kể hếtElly Trần quyết định một lần kể hết

Trên trang cá nhân, Elly Trần trải lòng khiến nhiều người xúc động: "Chẳng ai muốn kết hôn để ly hôn cho đến khi đó là lựa chọn duy nhất".

Elly Trần đặt bút ký đơn ly dị chồng tây

Dù muốn hay không, song vì sự phát triển của các con, Elly Trần vẫn quyết định ký vào đơn ly hôn, đồng thời quay trở lại với nghệ thuật, tự bản thân kiếm tiền để lo cho hai con.

Elly Trần đặt bút ký đơn ly dị chồng tây

"Cuối cùng ngày này cũng đến. Thật sự thì Elly Trần chưa bao giờ nghĩ sẽ có một ngày mình đối diện với tình huống này. Hy vọng mọi thứ sẽ công bằng và bảo vệ được ba mẹ con Elly Trần", cựu hotgirl chia sẻ.

Elly Trần đặt bút ký đơn ly dị chồng tây

Trước đó bên cạnh việc nói về cuộc sống sau ồn ào những ngày gần đây, Elly Trần cũng tiết lộ rằng trước khi công bố thông tin trước truyền thông lẫn khán giả, Elly Trần đã hỏi qua ý kiến của các con.

Cô chia sẻ: "Trước khi công bố chuyện chồng tôi tôi đã thăm dò ý kiến của hai con rồi, tôi hỏi là bây giờ mẹ nói nhe, trước đây các con còn nhỏ quá nên mẹ không nói, bây giờ mẹ nói nhe. Các con tôi đồng ý, bảo tôi là mẹ cứ nói cho thoải mái. Tôi nghĩ rằng mình sống cuộc sống chính mình là được, có thể con tôi không học trường quốc tế cũng được".

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]