Em gái ruột của Hoài Linh: Đam mê ca hát nhưng bị anh cấm vào showbiz

19:40 | 21/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngoài ca sĩ Dương Triệu Vũ, NS Hoài Linh còn có một cô em gái ruột tên là Phương Trang.
Hoài Linh âm thầm làm điều đặc biệt để tiễn đưa cố ca sĩ Phi NhungHoài Linh âm thầm làm điều đặc biệt để tiễn đưa cố ca sĩ Phi Nhung
Thành Vinh lên tiếng về tin đồn NS Hoài Linh bí mật về MỹThành Vinh lên tiếng về tin đồn NS Hoài Linh bí mật về Mỹ
Em gái ruột của Hoài Linh: Đam mê ca hát nhưng bị anh cấm vào showbiz

Từ nhỏ, em gái nam danh hài đã có niềm đam mê nồng cháy với việc ca hát. Song, cô lại không được anh trai ủng hộ. Dù thế, Phương Trang vẫn quyết tâm theo đuổi sự nghiệp của mình. Hiện tại, cô có cuộc sống sung túc và bình yên ở nước Mỹ. Gia đình của NS Hoài Linh có đến 6 anh chị em, trong đó Phương Trang là cô em gái duy nhất. Có vẻ vì thế mà trong nhà, nam danh hài cũng dành cho cô một sự quan tâm đặc biệt. Từ nhỏ, em gái Hoài Linh đã bộc lộ rõ sự yêu thích với các hoạt động nghệ thuật.

Ngay từ khi Phương Trang lẫn Dương Triệu Vũ có mong muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, nam danh hài đã cương quyết ngăn cản. Là một người có kinh nghiệm hoạt động trong showbiz, bản thân Hoài Linh hiểu rõ được những vất vả và nguy hiểm của ngành nghề này. Có thể vì vậy nên anh không hề muốn các em mình phải dấn thân vào con đường nhiều thị phi.

Em gái ruột của Hoài Linh:"Đam mê ca hát nhưng bị anh cấm vào showbiz"

Bên cạnh đó, em gái Hoài Linh còn sở hữu một vẻ ngoài trẻ trung và thu hút. Cô rất trau chuốt cho ngoại hình của mình, thường xuyên diện những trang phục lộng lẫy, sang trọng. Sau nhiều năm đi hát, Phương Trang có một cuộc sống sang chảnh nơi trời Tây.

Thậm chí, có lần Đàm Vĩnh Hưng âm thầm dẫn Phương Trang và Dương Triệu Vũ đi hát, NS Hoài Linh đã giận đến mức không nói chuyện với nam ca sĩ trong một thời gian dài. Nhiều năm về sau, nam danh hài cảm giác không hề cấm cản nổi các em nữa, nên anh đã dần dần ủng hộ.

NS Hoài Linh cũng nhiều lần để 2 em trình diễn trong các liveshow, chương trình lớn của mình. Cô cố gắng rèn luyện bản thân và thể hiện được nhiều dòng nhạc từ pop đến bolero trữ tình. Dẫu thế, tên tuổi của Phương Trang vẫn chưa có sự bứt phá để tạo nên tiếng vang dữ dội.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]