Erik lên tiếng xin lỗi về fanchant dung tục

15:00 | 01/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tối 31/7, Erik đã trở thành ca sĩ khách mời trong đêm gala Chung kết Miss Fitness Vietnam 2022 và trình diễn bản hit Chạy về khóc với anh. Tuy nhiên, tiết mục này đã có màn fanchant phản cảm khi bên dưới đồng thanh một cụm từ viral khá dung tục. Nhiều ý kiến tranh cãi cho rằng fandom của Erik đã có hành động không đúng mực trong một sự kiện được truyền hình trực tiếp.
Erik thả xích MV mới, 'phá tan' định kiến chỉ hát được dòng nhạc balladErik thả xích MV mới, 'phá tan' định kiến chỉ hát được dòng nhạc ballad
Erik, Hòa Minzy và dàn sao Việt ‘than trời’ vì bị hủy show do Covid-19Erik, Hòa Minzy và dàn sao Việt ‘than trời’ vì bị hủy show do Covid-19
Erik lên tiếng xin lỗi về fanchant dung tục
Erik lên tiếng xin lỗi về fanchant dung tục/https://dulich.petrotimes.vn/

Được biết, sau khi xảy ra ồn ào về đêm diễn, mới đây trên trang cá nhân có tích xanh của ca sĩ Erik đã có bài đăng chính thức lên tiếng. Nam ca sĩ khẳng định show diễn tối 31/7 chỉ những ai có vé mời mới có thể vào xem nên fandom không thể có mặt tại hội trường trong lúc tiết mục diễn ra.

Dù sự việc nằm ngoài tầm kiểm soát của phía Erik, tuy nhiên nam ca sĩ cũng muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả: "Sự việc này vẫn liên quan trực tiếp tới phần trình diễn của Erik, nên xin phép cho Erik nói lời xin lỗi đến quý vị khán giả có mặt tại đêm diễn tối 31/7 cũng như FC Sea Sea".

Erik lên tiếng xin lỗi về fanchant dung tục
Nguyên văn lời xin lỗi của ca sĩ Erik trên trang cá nhân chính thức/https://dulich.petrotimes.vn/

Trước đó, bản hit của nam ca sĩ cũng đã được cư dân mạng lan truyền nhiều về những đoạn fanchant khác nhau khiến chính chủ cũng phải “bó tay”. Tuy nhiên, trong lần này thì fanchant đã không còn mang tính chất giải trí như trước.

Hiện, bài đăng của Erik đang nhận được sự ủng hộ và đồng cảm của netizen.

/https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]