Erik Ten Hag: "Ronaldo vẫn nằm trong kế hoạch của tôi"

11:00 | 13/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dường như Cristiano Ronaldo vẫn sẽ phải tiếp tục ở lại Man Utd.
Erik Ten Hag:
Cảm thấy không ra đi được, Ronaldo đã quay trở lại tập luyện nhằm tìm kiếm vị trí trong đội hình thi đấu chính thức tại Man Utd.

Erik Ten Hag vừa cung cấp thông tin mới nhất dường như CR7 vẫn sẽ ở lại với sân Old Trafford. Trước đó, Ronaldo đã nhất quyết đòi ra đi vào mùa hè này để nguyện vọng thi đấu tại Champions League

Nhưng một phần Man Utd từ chối bán cầu thủ người Bồ - cũng như không đội bóng nào chấp nhận mức lương 500.000 bảng/tuần là yếu tố khiến Ronaldo phải chấp nhận ở lại.

Ten Hag đã nói nhiều lần như vậy trong buổi họp báo trước trận đấu với Brentford tại vòng 2 Premier League.

Khi được hỏi về quyết tâm ra đi khỏi đội bóng của Ronaldo, Ten Hag đã nói: "Đó không phải là những gì mà cậu ta nói với tôi”.

Vị huấn luyện này nói thêm: “Chúng tôi đã xác nhận rằng Ronaldo nằm trong kế hoạch của đội bóng. Chúng tôi lập kế hoạch với Ronaldo và mọi kế hoạch đều lấy cậu ta làm trung tâm”.

Sau khi cảm thấy ý định "bỏ chạy" khỏi sân Old Trafford khó thành hiện thực, Ronaldo đã rất chuyên nghiệp quay trở lại tập luyện một cách nghiêm túc. Erik Ten Hag rất ấn tượng về phong thái chuyên nghiệp này và ông xác nhận Ronaldo có đủ thế lực để có mặt ở đội hình xuất phát gặp Brentford.

"Đối với mỗi cầu thủ chúng tôi có trong tay, mỗi người có hướng xử lý và giải pháp khác nhau cho cả mùa. Chúng tôi hài lòng với Ronaldo và không có lý do gì tôi không điền tên cậu ấy vào đội hình xuất phát khi thể lực đã đủ" - Ten Hag trả lời.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]