Erik trang điểm "dày cộp" lấn át cả Chi Pu

15:00 | 26/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Khung hình khi Chi Pu so kè cùng ca sĩ Erik, nữ ca sĩ có phần lép vế. Thế nhưng, "lép vế" ở đây là màn trang điểm của Erik bất ngờ trắng bật tông đàn chị. Nam ca sĩ trở nên khác lạ, với làn da trắng chói sáng, nhờ đó nổi bật hơn đàn chị, khiến ai cũng phải chú ý.
Siêu máy tính dự đoán đội hình đội tuyển Anh trong trận mở màn World CupSiêu máy tính dự đoán đội hình đội tuyển Anh trong trận mở màn World Cup
Ten Hag tin rằng MU có thể giành được danh hiệu Premier League với RashfordTen Hag tin rằng MU có thể giành được danh hiệu Premier League với Rashford
Erik trang điểm

Mới đây, ca sĩ Chi Pu đã tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới của cô. Sự kiện này hội tụ đông đủ dàn sao đình đám trong showbiz. Nhóm chị em của Chi Pu bao gồm Huyền Baby, Linh Rin, Hạnh Sino... đều có mặt và cùng đọ sắc trong một khung hình.

Tuy nhiên đáng chú ý vẫn là màn đọ sắc của Erik và Chi Pu khi nam ca sĩ trang điểm theo châm ngôn "nhà chẳng có gì ngoài phấn" khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng và bình phẩm về Erik. Nhiều ý kiến cho rằng, Erik dù sao vẫn là đàn ông, không cần lố quá như thế.

Có lẽ, chuyên gia make-up nên trang điểm bớt bớt lại cho Erik. Một số khán giả còn đùa rằng, Erik là nỗi khiếp sợ với các chị em phụ nữ vì bất cứ ai đứng chung khung hình với anh đều bị chiếm spotlight, trở nên lu mờ.

Erik trang điểm

Từ trước đến nay, Erik rất cầu kì, chỉn chu khâu make-up mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, không phải lần nào nam ca sĩ cũng ghi điểm. Giọng ca "Ghen" còn từng khiến phụ huynh phàn nàn, xấu hổ khi con trai ra ngoài make-up đậm.

Dù các bậc phụ huynh không tán thành quan điểm trang điểm song Erik khẳng định vẫn tiếp tục make-up vì điều đó là tôn trọng khán giả. Erik trung thành với tông trang điểm cam đào, hồng ngọt ngào.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]