Fan hâm mộ "ấm ức" khi bị Quốc Trường "dắt mũi" bấy lâu nay

19:28 | 19/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cứ ngỡ rằng ca sĩ Bảo Anh chính là "người trong mộng" của Quốc Trường. Mới đây, fan hâm mộ "ngã ngửa" khi "người ấy" của Quốc Trường là một cô gái khác. Hơn nữa, đây lại là cô gái cực nổi tiếng trong giới showbiz Việt.
"Nữ thần sườn xám" Cảnh Điềm thành lập công ty, hứa hẹn tương lai vụt sáng
Nhã Phương ăn được ớt là nhờ Trường GiangNhã Phương ăn được ớt là nhờ Trường Giang

Showbiz dạo gần đây hơi im ắng thì phải, các cặp đôi không mới cũng chẳng cũ thay phiên nhau xuất hiện với những tình tiết không mấy bất ngờ. Có chăng đã đến lúc netizen "đổi gió" cùng một câu chuyện mới, như tin hẹn hò của Quốc Trường và một mỹ nhân nổi đình nổi đám chẳng hạn?

Fan hâm mộ
Ảnh minh họa. https://dulich.petrotimes.vn/

Mới đây vào tối ngày 18/4, Quốc Trường và Minh Hằng bị bắt gặp cùng nhau xuất hiện "tình bể bình" trong tiệc sinh nhật của nam diễn viên. Tuy nhiên thay vì dùng khẩu trang che mặt hoặc lựa những địa điểm vắng người như bao cặp đôi bí mật khác thì họ lại cực thoải mái, công khai xuất hiện, trò chuyện và có những cử chỉ thân mật tại một quán bar có tiếng tại quận 1, TP HCM. Và đáng nói trong bữa tiệc này có sự xuất hiện của cả người bạn nổi tiếng của cặp đôi.

Theo đó, Quốc Trường đứng ra tổ chức bữa tiệc sinh nhật riêng tư cùng hội bạn thân từ lúc 7-8h tối ngày 18/4. Như dự đoán, Minh Hằng có mặt từ sớm với vẻ mặt vô cùng rạng rỡ và nam diễn viên đã đến sau. Nhưng ngay khi xuất hiện, anh chàng đã tiến ngay chỗ bạn gái tin đồn và ôm chầm lấy cô. Cả hai dính như sam suốt buổi tiệc và liên tục có những cử chỉ được cho là trên mức tình bạn.

Nhớ lại trước đó Quốc Trường đã từng tâm sự về hình mẫu lý tưởng của mình: “Khi còn nhỏ, quan điểm về người vợ lí tưởng của tôi khác so với bây giờ. Lúc tôi còn nhỏ, Bảo Anh chính là người vợ lí tưởng của tôi. Nhưng bây giờ, người vợ lí tưởng phải là người mang lại cho tôi cảm xúc, chứ không phải đẹp hay xấu, giàu hay nghèo, thuộc ngành nghề gì. Tôi cần một người đem lại xúc cảm cho mình vì đã rất lâu rồi tôi không còn cảm xúc trong chuyện tình cảm.

Tôi không biết mình có vấn đề gì về tâm lí không? Tôi tiếp xúc với gái đẹp nhiều nên chắc chắn có rất nhiều đối tượng đẹp và ngoan. Nhưng trái tim tôi hiện tại chưa có cảm xúc. Tôi cần một người có thể không cần đẹp, không cần hiền, hung dữ luôn cũng được nhưng khiến tôi cảm thấy đây là người để yêu , để cưới. Người khiến tôi có cảm xúc là người tôi chỉ cần gặp một lần đầu tiên là biết liền. Tôi thích kiểu người con gái cá tính, thông minh, bản lĩnh như Minh Hằng”.

Lời tâm sự như thay lời muốn nói của Quốc Trường gửi đến Minh Hằng. Thế nhưng, Quốc Trường quả là giỏi "đánh lái" khiến cư dân mạng đồn đoán người trong mộng của Quốc Trường là Bảo Anh.

Quốc Trường và Minh Hằng vướng nghi vấn hẹn hò chính là một trong những chủ đề “sốt dẻo” nhất trong suốt vài tiếng qua. Dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng cặp đôi trai tài gái sắc này thật sự khiến cư dân mạng xôn xao không yên bởi độ xứng đôi vừa lứa.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]