Fans ngóng trông những đám cưới của showbiz Việt vào cuối năm

09:28 | 01/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Showbiz năm nay "vui như mở hội" khi có rất nhiều tin hỷ được công bố.

Diệu Nhi - Anh Tú

Diệu Nhi - Anh Tú khiến khán giả hâm mộ không khỏi phát sốt khi công bố đã đăng ký kết hôn từ 3 năm trước. Và theo như quản lý của Diệu Nhi tiết lộ được biết đám cưới của cặp đôi này sẽ diễn ra trong thời gian tới. Đợi đến khi các khâu chuẩn bị hoàn tất, Diệu Nhi - Anh Tú sẽ chính thức thông báo với mọi người.

Fans ngóng trông những đám cưới của showbiz Việt vào cuối năm

Cách đây ít ngày, trên mạng xã hội cũng xuất hiện hình ảnh được cho là Diệu Nhi - Anh Tú có mặt tại một resort nổi tiếng ở Phan Thiết để "chốt" địa điểm tổ chức đám cưới. Như vậy là ngày vui của cặp đôi này đã không còn xa.

Lê Âu Ngân Anh - Phan Tô Ny

Lê Âu Ngân Anh cũng là một trong những mỹ nhân rục rịch tổ chức đám cưới trong năm nay. Ông xã của Lê Âu Ngân Anh - biên tập viên Phan Tô Ny là một cái tên khá nổi tiếng trong lĩnh vực truyền hình. Không những thế, anh còn là một CEO đứng đầu công ty liên quan đến lĩnh vực truyền thông. Được biết, hôn lễ của cô và Phan Tô Ny sẽ diễn ra vào tháng 11 cuối năm. Đây sẽ là sự kiện quy tụ rất nhiều gương mặt nổi tiếng đến chung vui vì cả cô dâu chú rể đều có mối quan hệ xã giao rộng rãi.

Fans ngóng trông những đám cưới của showbiz Việt vào cuối năm

Bùi Phương Nga - Bình An

Bên nhau đã hơn 4 năm, Bùi Phương Nga và Bình An là một trong những cặp đôi Vbiz được khán giả hết lòng mong chờ đám cưới. Cách đây không lâu bên dưới hình ảnh của Phương Nga và Bình An, một người quen đã để lại bình luận: "Hôm qua chị gặp bố thấy bảo tháng 9 cưới phải không?". Điều này khiến người hâm mộ "bán tín bán nghi" Bình An - Phương Nga sẽ làm đám cưới vào tháng 9 tới.

Fans ngóng trông những đám cưới của showbiz Việt vào cuối năm

Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang

Chưa từng lên tiếng công khai hẹn hò nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang - con trai của bầu Hiển không hề ngại xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện đông người.

Fans ngóng trông những đám cưới của showbiz Việt vào cuối năm

Thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang cũng có những động thái rục rịch cho thấy hôn lễ đang đến gần. Trong đó, khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh đưa bố đi may vest khiến fan không khỏi đồn đoán về chuyện đám cưới. Không những thế, nàng hậu còn để lộ một số khoảnh khắc thử trang phục tựa váy cưới.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]