Ferdinand: Liverpool sẽ trở thành huyền thoại nếu giật cú poker

14:58 | 28/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cựu trung vệ đội tuyển Anh và cựu 'thần đồng' Micheal Owen đã ấn tượng về những gì họ chứng kiến Liverpool trình diễn trên sân Anfield tại trận bán kết lượt đi gặp Villarreal.
Klopp đang xây dựng một Liverpool như một cỗ máy hoàn hảo
Klopp đang xây dựng một Liverpool như một cỗ máy hoàn hảo.

Cựu trung vệ Man Utd Rio Ferdinand đã không giấu nổi thán phục khi chứng kiến Liverpool 'thi triển' trong trận bán kết lượt đi Champions League gặp Villarreal trên sân nhà, và anh tin không lý do gì có thể cản bước Quỷ đỏ giành chiếc cúp bạc vào ngày 28/5 sắp tới.

Villarreal đã thất thủ 0-2 tại Anfield dù họ đã trận đấu đầy nỗ lực và quyết tâm để cản bước Liverpool, với phong độ và con người hiện tại thì họ sẽ trận có trận lượt về thoải mái trên sân khách vào tuần tới.

Danh hiệu Champions League là một trong bốn danh hiệu mà Liverpool đang trên con đường vươn tới cú ăn bốn tại mùa giải này

Nói trên kênh BT Sport Ferdinand nói “ Đây là một trong những đội Liverpool tốt nhất mà tôi từng chứng kiến. hệ thống thi đấu của họ vận hành liên tục trong cả tình huống có bóng và không bóng.

Nhìn cách cầu thủ thi đấu với đầy năng lượng, nỗ lực, đầy kỹ thuật bạn sẽ phải ngạc nhiên

Năm nay Liverpool đang đạt mục tiêu ăn bốn (bao gồm Premier League, Champions League, Carabao Cup, League Cup)

Và theo lời của Ferdinand nếu Liverpool có được điều này ‘ Họ sẽ trở nên bất tử, và Liverpool sẽ vượt lên trên tất cả các đôi bóng tại Premier League này. Liệu Liverpool đạt được thì còn thời gian trả lời. Nhưng hiện tại Liverpool vẫn đang đi trên con đường chinh phục 4 chiếc ‘Cup’ này

Cựu danh thủ của Liverpool và Man Utd - Micheal Owen cũng đồng tình với nhận định của Rio Ferdinand “Tôi thấy Liverpool hiện tại là phiên bản tốt nhất mà tôi từng thấy:

“Hãy tưởng tượng nếu họ giành có ăn bốn. Dù điều đó là khó thành hiện thực do hiện tại Man City đang có cơ hội rất lớn giành chức vô địch Premier League do giải chỉ còn 3 vòng đấu là kết thúc. Nhưng nhìn cách họ chơi, niềm tin của họ, các bạn nghĩ điều này có thể xảy ra chứ” Micheal Owen nói.

Quang Huy

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]