Frenkie De Jong "cười tươi" khi bị Barcelona từ chối hỏi mua từ Man Utd

15:08 | 13/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Frenkie De Jong vẫn kín tiếng về khả năng chuyển đến Manchester United nhưng đã thấy vẻ mặt hài hước khi được hỏi muốn từ Barcelona đến vùng khí hậu lạnh lẽo.
Frenkie De Jong
Frenkie De Jong "cười tươi" khi được hỏi về khả năng chuyển tới Man Utd

Tuyển thủ Hà Lan là một trong những mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên của Ten Hag trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nhưng đến Man Utd vẫn bị Barcelona từ chối đàm phán

Man Utd đã ra giá 60 triẹu euro cộng thêm phụ phí 10 triệu bảng nhưng lời đế nghị này vẫn còn cách khá xa cái giá Barcelona muốn là 85 triệu bảng.

Một lý do nữa mà Man Utd bị lép về trong thương vụ này là việc họ không tham dự sân chơi Champions League mùa tới, và hiện tại HLV Erik Ten Hag đang ra sức thuyết phục cậu học trò cũ của mình về sân.

Mới đây, sau trận hòa 2-2 với của đội tuyển Hà Lan với Ba Lan tại Nations Leauge, khi được phóng viên hỏi nếu nếu De Jong chuyển từ vùng Catalunya nắng ấm đến Manchester lạnh lẽo thì sẽ thế nào. Frenkie De Jong chỉ cười và đáp lại “Không tôi chưa thể nói bấy cứ điều gì lúc này”.

Frenkie De Jong
Frenkie De Jong trong màu áo của đội tuyển Hà Lan

Trước đó trả lời trên tờ ESPN tuần trước De Jong đã từng ngỏ ý: “Tôi thích ở lại Barcelona. Đây là đội bóng trong mơ của tôi từ hồi bé và đến giờ vẫn thế

Tôi không hề hối tiếc về quyết định của mình dù thực tế tại Barca tôi vẫn chưa đạt được danh hiệu gì. Nhưng cho đến giờ tôi vẫn chưa hối tiếc về quyết định này của mình”.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]